01/12/2009 05:34 GMT+7

Truy bắt nghi can bắn cảnh sát ở bang Washington

TRẦN PHƯƠNG
TRẦN PHƯƠNG

TT - Cảnh sát Mỹ phong tỏa khu vực Leschi, phía đông Seattle, bang Washington tối 29-11 để truy tìm một kẻ tình nghi đã bắn chết bốn cảnh sát vào sáng cùng ngày tại hạt Pierce.

iPGosOTz.jpgPhóng to

Maurice Clemmons trong hồ sơ tội phạm cảnh sát ở Pierce - Ảnh: AP

Kẻ bị lùng kiếm là Maurice Clemmons, 37 tuổi, từng có nhiều tiền án nguy hiểm như trộm cướp ở Arkansas, mới đây là quấy rối cảnh sát và trẻ em ở Pierce. Một nhân chứng cho cảnh sát biết đã nhìn thấy hắn bị thương vào thời điểm xảy ra vụ án. Theo CNN, cư dân trong khu vực đã được yêu cầu đóng cửa ở nhà trong lúc lực lượng an ninh tiến hành truy quét.

Khoảng 8g15 sáng 29-11, tại một quán cà phê ở Lakewood, một kẻ mang súng đã bất ngờ nã đạn vào cảnh sát làm bốn người thiệt mạng. Động cơ vụ xả súng đến nay vẫn chưa được xác định. Đây là vụ sát hại cảnh sát nghiêm trọng nhất trong lịch sử bang Washington.

Tin bài liên quan:

Mỹ: xả súng tại Washington, 4 cảnh sát thiệt mạng Mỹ: Xả súng trong lễ Tạ ơn, 4 người chếtLại thảm sát trong trường ĐH Mỹ, 6 SV thiệt mạng, 15 người bị thươngNhiều vụ xả súng liên tiếp xảy ra tại MỹXả súng tại một trung tâm thương mại Mỹ, 5 người chếtMỹ: 6 học sinh bị bắnThảm sát tại ĐH Công nghệ VirginiaVụ thảm sát tại căn cứ quân đội Mỹ: hung thủ hành động một mình

TRẦN PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên