30/07/2013 07:10 GMT+7

Trương Thanh Hằng không dự SEA Games 2013

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Dù đã được phẫu thuật tháo vít xương cẳng chân phải tại Bệnh viện Thể thao VN, nhưng VĐV điền kinh Trương Thanh Hằng nhiều khả năng không kịp hồi phục để tham dự SEA Games 2013.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, Thanh Hằng cho biết: “Do việc tháo vít chỉ là tiểu phẫu nên tôi đã có thể đi lại. Mỗi ngày tôi đều phải tập những bài tập phục hồi. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa biết khi nào mới tập chạy trở lại, có thể phải chờ thêm ít nhất một tháng để vết thương lành hẳn. Ngoài ra, xương mác của tôi vẫn chưa lành và đang được bắt nẹp cố định”.Trước đó vào cuối tháng 8-2012, trong lúc tập luyện Thanh Hằng bị xe đụng gãy xương cẳng chân và xương mác... buộc phải phẫu thuật nẹp đinh, vít để cố định.

Trong gần một năm nghỉ tập, trọng lượng cơ thể của Thanh Hằng tăng từ 46kg lên 55kg. Thanh Hằng cho biết: “Nhiều khả năng tôi không thể tham dự SEA Games 2013. Dù nôn nóng nhưng tôi không mạo hiểm tập lại sớm bởi rất nguy hiểm. Vì thế, mục tiêu lớn nhất của tôi khi chấn thương khỏi hẳn là tập luyện hướng đến những giải đấu quan trọng trong năm 2014 như Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc và Asiad 17 tại Hàn Quốc”. Trong những ngày nằm viện, cảm động nhất là việc cựu đô vật Lê Thị Huệ dù đi lại khó khăn đã đến thăm và động viên Thanh Hằng.

Lê Thị Huệ hiện cũng đang điều trị tại Bệnh viện Thể thao VN. Ngày 26-7, tại TP.HCM đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa đội tuyển nữ TP.HCM và CLB Doanh nhân Sài Gòn gây quỹ được 150 triệu đồng hỗ trợ cho Huệ. Số tiền này được Trung tâm TDTT quận 1 (đơn vị tổ chức trận đấu gây quỹ) chuyển khoản cho Huệ.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên