25/11/2016 16:13 GMT+7

Trường Mầm non 19-5 Thành Phố đạt chuẩn kiểm định

H.HG
H.HG

TTO - Sáng 25-11, Trường Mầm non 19-5 Thành Phố (TP.HCM) đã tổ chức lễ đón nhận quyết định công nhận trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục.

Ông Nguyễn Tiến Đạt, phó giám đốc Sở GD-ĐT TPHCM trao quyết định công nhận trường đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục cho cô Hồ Thu Thảo, hiệu trưởng Trường mầm non 19-5 Thành Phố - Ảnh: H.HG

Trường Mầm non 19-5 Thành Phố có gần 900 học sinh từ 18 tháng đến 6 tuổi; cơ sở vật chất của trường được xem là môi trường học tập lý tưởng của học sinh mầm non.

Mỗi lớp học của trường được thiết kế nội thất khác biệt và trang trí đẹp, có nhà vệ sinh khép kín; đầy đủ đồ dùng học tập.

Sân chơi rộng, thoáng mát, có khu vực dành cho trẻ chơi với cát, chơi với nước, chơi xây dựng; có đầy đủ phòng giáo dục thể chất, phòng giáo dục nghệ thuật...

Đây là ngôi trường nổi tiếng của TPHCM bởi những hoạt động chăm sóc – giáo dục trẻ theo hướng đổi mới; chất lượng giáo dục luôn ở mức cao; tạo được sự tín nhiệm của đông đảo phụ huynh. 

Với phương châm “Lấy trẻ làm trung tâm”, giáo viên Trường Mầm non 19-5 Thành Phố luôn tạo điều kiện cho trẻ phát huy tính nặng động, sáng tạo, tự tin thông qua các hoạt động trong và ngoài lớp học.

H.HG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên