30/08/2012 07:02 GMT+7

Trường học không có điện

V.TR.
V.TR.

TT - Đó là Trường THPT Ngô Văn Nhạc (huyện Cái Bè, Tiền Giang). Năm học mới đã bắt đầu được một tháng nhưng học sinh của ngôi trường mới xây này phải học trong tình trạng nóng nực vì không có điện. Các môn học cần điện như tin học phải học chay, nhà tập thể giáo viên không điện. Bốn tuần học đã qua nhưng ban giám hiệu nhà trường chưa một lần gặp nói chuyện với học sinh do không có điện cho hệ thống âm thanh hoạt động.

Một giáo viên của trường cho biết từ cuối tháng 7 đến nay, hai giáo viên của trường và đại diện đơn vị thi công lưới điện cho trường đã cầm hồ sơ đến Chi nhánh điện lực huyện Cái Bè đề nghị gắn đồng hồ điện cho trường tổng cộng bảy lần, trong đó có năm lần bổ sung hồ sơ nhưng đến nay vẫn chưa được gắn đồng hồ điện.

Ngày 29-8, một lãnh đạo Công ty Điện lực Tiền Giang cho biết Chi nhánh điện lực Cái Bè hứa hôm nay (30-8) gắn đồng hồ điện cho Trường THPT Ngô Văn Nhạc. Còn thời gian đóng điện cho trường phụ thuộc vào thời gian đơn vị thi công cùng nhà trường hoàn chỉnh hồ sơ lưới điện.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên