23/06/2015 09:20 GMT+7

Trường Giang làm sô 
miễn phí cho sinh viên

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Đêm diễn tại Cần Thơ sẽ kéo dài khoảng ba giờ với sự góp mặt của các khách mời: Chí Tài, Cát Phượng, Nhật Cường, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, ca sĩ Lý Hải, Đông Nhi...

Nghệ sĩ Trường Giang (phải) và khách mời Lâm Vỹ Dạ sẽ biểu diễn vào tối 24-6 tại Đại học Cần Thơ - Ảnh: Nguyễn Lộc
Nghệ sĩ Trường Giang (phải) và khách mời Lâm Vỹ Dạ sẽ biểu diễn vào tối 24-6 tại Đại học Cần Thơ - Ảnh: Nguyễn Lộc

 Nghệ sĩ hài Trường Giang sẽ tổ chức tour diễn hài miễn phí phục vụ sinh viên từ nay đến cuối năm tại các địa điểm: Cần Thơ, TP.HCM, Đà Nẵng và Nha Trang. Sô diễn đầu tiên diễn ra lúc 19g ngày 24-6 tại Trường ĐH Cần Thơ.

Trường Giang tâm sự: “Đây là tour diễn tôi ấp ủ từ lâu. Cũng từng là sinh viên nghèo nên tôi biết chuyện bỏ ra 200.000 - 300.000 đồng đi coi hài với một sinh viên là rất khó khăn. Chương trình này do Công ty TNHH truyền thông - giải trí Trường Giang tổ chức, kinh phí cho năm đêm (TP.HCM hai đêm; Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ mỗi nơi một đêm) lên tới mấy tỉ đồng, là số tiền tôi kiếm được trong hai năm nay, có bao nhiêu tôi sẽ chi hết bấy nhiêu để phục vụ sinh viên”.

Trường Giang cho biết thêm tại mỗi đêm diễn, anh sẽ tặng một số học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học gồm tiền mặt và sách vở. Trước mắt, anh sẽ dành hơn 10 học bổng cho sinh viên Cần Thơ. “Tiền thì không cố định, có bao nhiêu tôi sẽ tặng bấy nhiêu, nhưng nói chung ít nhất cũng hỗ trợ được tiền thuê nhà cho các bạn chừng hai, ba tháng” - Trường Giang nói.

Đêm diễn tại Cần Thơ sẽ kéo dài khoảng ba giờ với sự góp mặt của các khách mời: Chí Tài, Cát Phượng, Nhật Cường, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, ca sĩ Lý Hải, Đông Nhi, Ông Cao Thắng... Trường Giang sẽ diễn hài và hát cùng các khách mời qua các tiết mục: Taxi, Ông Tào ông Lao, Mối tình nghiệt ngã...

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên