28/11/2011 12:05 GMT+7

Trường doanh nhân PACE đào tạo "trợ lý CEO"

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Trong bất kỳ cuộc họp quan trọng của doanh nghiệp, bên cạnh CEO và các vị sếp khác như CFO, CMO, CCO, PPD… thì trợ lý CEO cũng được “thống lĩnh” một ghế tương xứng để cùng tham gia bàn bạc, hoạch định các quyết định sống còn cho doanh nghiệp.

Trường doanh nhân PACE đào tạo “trợ lý CEO”

CHolKW0r.jpg

Bên cạnh đó, trợ lý CEO không chỉ theo dõi, kiểm soát các hoạt động của công ty mà còn là một “quân sư” đắc dụng cho sếp. Họ có thể tham mưu cho sếp về tất cả các lĩnh vực liên quan đến doanh nghiệp, có thể đại diện sếp xử lý các tình huống phát sinh, có thể “đồng cam cộng khổ” và “vào sinh ra tử” cùng sếp trên thương trường cũng như trong bước đường phát triển của doanh nghiệp…

Thấy được vai trò và tầm quan trọng của vị trí trợ lý CEO trong môi trường năng động và chuyên nghiệp như hiện nay, Trường Doanh nhân PACE đã nghiên cứu và thiết kế chương trình đào tạo “Trợ lý CEO / CEO Assistant”.

Cung cấp một bức tranh tổng thể về chân dung một “trợ lý CEO” chuyên nghiệp với bốn vai trò trụ cột: trợ lý chiến lược, trợ lý điều hành, trợ lý đối ngoại và trợ lý hành chính, chương trình nhằm đồng hành cùng người học trên con đường trở thành một trợ lý CEO chuyên nghiệp với tầm hiểu biết sâu rộng, có khả năng chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quán xuyến, giải quyết công việc và thật sự đáng được tin cậy.

Những trợ lý CEO với tố chất và năng lực như vậy sẽ giúp sếp thoát khỏi các công việc điều hành hằng ngày, phát huy tối đa năng lực lãnh đạo của bản thân, tập trung định hướng các chiến lược dài hạn cho công ty.

Chương trình đào tạo đặc biệt này sẽ khai giảng vào ngày 10-12-2011. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn đào tạo - Trường Doanh nhân PACE.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên