22/08/2012 00:02 GMT+7

Trường Đại học Kinh tế TPHCM - Du học Hàn Quốc

Nguồn Trung tâm Kovit
Nguồn Trung tâm Kovit

Tin dịch vụ - Du học là sự đầu tư lâu dài cho thành công trong tương lai của nhiều bạn trẻ.

YqCl2T4Q.jpgPhóng to
Tin dịch vụ - Du học là sự đầu tư lâu dài cho thành công trong tương lai của nhiều bạn trẻ.

Các chương trình du học được giới thiệu tại Việt Nam rất phong phú, đa dạng, sinh viên có thể học toàn thời gian tại một trường đại học hay cao đẳng ở nước ngoài hoặc một phần thời gian trong nước và phần còn lại ở nước ngoài, thậm chí có thể học toàn thời gian ở Việt Nam với chương trình và giảng viên nước ngoài.

o5uhDRPd.jpgPhóng toSinh viên khóa V tốt nghiệp

Giáo dục của Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ về quy mô và chất lượng đào tạo cùng với sự phát triển kinh tế của đất nước. Hiện, Hàn Quốc có 13 trường đại học trong top 500 trường đại học hàng đầu thế giới, cùng với nền kinh tế đứng thứ 14 trên thế giới. Vì vậy, du học Hàn Quốc là sự lựa chọn của nhiều gia đình và học sinh. Hệ thống giáo dục của Hàn Quốc mô phỏng nền giáo dục của Mỹ, đa số giáo sư giảng dạy đã tốt nghiệp tại các nước có nền giáo dục đại học tiên tiến trên thế giới.

Giáo dục đại học của Hàn Quốc là nền giáo dục có chất lượng và uy tín tại châu Á. Do đó, ngày nay có nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam có nguyện vọng sang Hàn Quốc học tập. Theo thống kê của Bộ Giáo dục Hàn Quốc, Việt Nam là nước đứng thứ 3 về số lượng học sinh du học tại nước này.

Trường Đại học Woosong tại thành phố Daejeon (http://english.wsu.ac.kr) là một trong những trường đại học uy tín tại Hàn Quốc có quan hệ hợp tác đào tạo và trao đổi học thuật với Trường Đại học Kinh tế TPHCM (www.ueh.edu.vn) trong nhiều năm qua. Hai trường đã cùng thành lập Trung tâm KOVIT, được Bộ GD-ĐT cấp phép số 423/QĐ-BGD&ĐT-HTQT ký ngày 28-1-2004, để thực hiện các chương trình theo thỏa thuận hợp tác đào tạo.

Trong năm học 2012, Trung tâm KOVIT tiếp tục xét tuyển đào tạo hệ Cử nhân Đại học Quản trị kinh doanh chuyên ngành Kinh doanh quốc tế (giấy phép số 2120/QĐ-BGDĐT, ký ngày 7-6-2012). Chương trình đào tạo theo hình thức 2+2 (2 năm tại Trường Đại học Kinh tế TPHCM - Việt Nam, 2 năm tại Đại học Woosong – Hàn Quốc), văn bằng Cử nhân do Trường Đại học Woosong cấp. Chi phí ăn ở sẽ được Trường Woosong hỗ trợ sinh viên trong thời gian học tại trường. Thời gian xét tuyển từ nay đến hết 31-8-2012.

Mọi chi tiết, xin liên hệ:

Trung tâm KOVIT – 279 Nguyễn Tri Phương, quận 10 - TPHCM. ĐT: 38549.352. Website: www.kovit.edu.vn

Nguồn Trung tâm Kovit
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên