15/12/2015 08:39 GMT+7

Trưởng Công an TP Phủ Lý bị bắn tại nhà riêng

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Tối muộn ngày 14-12, trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng Công an TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, và gia đình đang xem ti vi trong nhà thì bị kẻ gian từ ngoài đường bắn vào nhà.

Rất may, vụ nổ súng không gây thương tích cho trung tá Tùng cũng như người thân nhưng đã làm hư hỏng một chiếc ti vi trong nhà.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ cho biết vào thời điểm này, kẻ gian đi qua nhà của trung tá Lê Đức Tùng và nổ súng vào nhà qua cửa sổ khiến các mảnh kính bắn tung tóe và hư hỏng chiếc ti vi trong nhà. Mọi người trong gia đình bị một phen hoảng loạn nhưng rất may không ai bị thương tích.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các cơ qan chức năng của Công an tỉnh Hà Nam đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra vụ việc và thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho gia đình trung tá Lê Đức Tùng.

Được biết, trung tá Lê Đức Tùng được bổ nhiệm Trưởng Công an thành phố Phủ Lý đã nhiều năm và rất tích cực trong cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy. Do đó, không loại trừ khả năng các đối tượng xã hội trả thù đối với ông Tùng.

Liên quan đến sự việc này, ông Phạm Hồng Tuyến - Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ để kết luận và truy bắt nghi phạm. Khi có kết quả, Công an Hà Nam sẽ cung cấp đến dư luận thông tin đầy đủ về sự việc này.

Ông Tuyến cũng xác nhân trung tá Tùng và gia đình không có ai bị thương trong vụ việc và vẫn đi làm bình thường.

Thông tin sơ bộ cho biết vụ nổ súng vào nhà Trung tá Lê Đức Tùng xảy ra vào khoảng 23g đêm 14-12. Đối tượng đã nổ 3 phát súng, có khả năng từ súng quân dụng K59.

Ông Tùng bị trúng đạn vào phần mềm ở tay và được đưa đến bệnh viện sơ cứu và xuất viện ngay sau đó do thương tích không đáng kể.

Được biết, trước đây ông Tùng là đội trưởng một đội thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an tỉnh Hà Nam, đã từng phá nhiều vụ án về ma túy. Sau đó ông Tùng được điều về làm Phó trưởng Công an TP Phủ Lý, sau đó được bổ nhiệm Trưởng Công an.

Nhà riêng ông Tùng tại Phường Thanh Châu, TP Phủ Lý.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên