24/07/2015 19:32 GMT+7

​Trường ca đỏ tri ân anh hùng liệt sĩ

Q.N
Q.N

TTO - Sau hai lần tổ chức mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả, chương trình Trường ca đỏ lần ba sẽ diễn ra lúc 20g10 ngày 25-7 tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Vĩnh Long, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Nghệ sĩ nhân dân Thanh Hoa - Ảnh: T.L.
Nghệ sĩ nhân dân Thanh Hoa - Ảnh: T.L.

Chương trình do Tỉnh ủy, UBND tỉnh Vĩnh Long, Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty TNHH thương mại & đầu tư Tam Hồng (TP.HCM) phối hợp thực hiện với chủ đề Hồng Hà - Cửu Long, là thời khắc để người dân cả nước cùng ôn lại, cùng hiểu thêm về chặng đường lịch sử hào hùng của dân tộc, tri ân những anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì non sông.

Chương trình có sự góp mặt của NSƯT Tạ Minh Tâm, NSƯT Thanh Thúy, NSƯT Quế Trân và các ca sĩ, nghệ sĩ Thanh Lam, Phương Thanh, Anh Bằng, Đăng Dương, Lương Chí Cường, Võ Minh Lâm, Quốc Đại, Hà Vân, Phạm Thu Hà, Tố Nga, nhóm Artista, Nam Việt.

Trong khuôn khổ chương trình Trường ca đỏ lần 3-2015, ban tổ chức cũng sẽ trang bị hệ thống đèn chiếu sáng tiết kiệm điện công nghệ LED cho khuôn viên nghĩa trang tỉnh Vĩnh Long như một cách thể hiện tấm lòng của thế hệ hôm nay với anh linh các anh hùng liệt sĩ đã nằm lại trên mảnh đất chín rồng Cửu Long.

 

Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên