02/08/2011 12:31 GMT+7

Trương Bá Chi làm "bà Smith"

NGUYÊN PHẠM (Theo CNA)
NGUYÊN PHẠM (Theo CNA)

TTO - Nữ diễn viên Hong Kong Trương Bá Chi sẽ sánh vai cùng đàn anh Chân Tử Đan trong tác phẩm điện ảnh mới mang tên Assassin couple (Cặp đôi sát thủ).

Đây là phiên bản tiếng Trung của bộ phim hành động Mr. and Mrs Smith (Ông bà Smith) của Hollywood.

9VHvhEqZ.jpgPhóng to
Trương Bá Chi và Chân Tử Đan sẽ là ông bà Smith mới của châu Á

Theo thông tin nhà sản xuất New Asia Entertainment Group (AEG) đồng thời cũng là công ty quản lý mới của Trương Bá Chi, Assassin couple chỉ giữ lại một vài tình tiết giống như phim nguyên bản, còn cốt truyện sẽ được thay đổi hoàn toàn.

Trương Bá Chi và Chân Tử Đan vào vai một đôi vợ chồng với mối quan hệ yêu - ghét, những rắc rối nhỏ nhặt như bao gia đình bình thường khác. Tuy nhiên, mỗi người lại là một sát thủ chuyên nghiệp, thành thục võ thuật và bắn súng.

Trước đó cả Chân Tử Đan và Trương Bá Chi đều muốn tạm dừng sự nghiệp điện ảnh để dành thời gian cho gia đình, nhưng mức thù lao hậu hĩnh mà Hãng AEG đưa ra đã khiến họ thay đổi ý định. Chân Tử Đan sẽ nhận 30 triệu nhân dân tệ tiền thù lao trong khi Trương Bá Chi đồng ý tham gia Assassin couple với giá 15 triệu nhân dân tệ.

Tổng thù lao của hai ngôi sao trên chiếm gần nửa kinh phí của bộ phim (100 triệu nhân dân tệ). Tuy nhiên AEG cho rằng đây là mức thù lao xứng đáng bởi họ tin tưởng Trương Bá Chi và Chân Tử Đan “là một cặp đôi hoàn hảo và chắc chắn sẽ tỏa sáng trên màn bạc”.

Assassin couple sẽ khởi quay vào tháng 3 năm sau. Được biết, phim là một trong những dự án nằm trong kế hoạch khôi phục tên tuổi Trương Bá Chi của Hãng AEG.

Sau những lùm xùm vì vụ ly hôn với Tạ Đình Phong, nữ diễn viên 31 tuổi này đang dần quay trở lại với điện ảnh. Mới đây nhất cô tham gia The lion Roars 2 (Sư tử Hà Đông 2) do AEG sản xuất và cũng đã ký hợp đồng làm việc trị giá 120 triệu nhân dân trong năm năm với hãng này.

NGUYÊN PHẠM (Theo CNA)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên