21/08/2016 22:57 GMT+7

​Trúng xe SH khi mua sản phẩm MyVita

K.D
K.D

Ngày 20-08, tại văn phòng công ty Công ty cổ phần SPM (Địa chỉ C4 Bửu Long, P.15, quận 10, TP.HCM), diễn ra lễ trao giải cho những khách hàng may mắn trúng thưởng trong lần quay số đợt 2 của chương trình khuyến mãi “Uống MyVita nhận Honda SH”.

Trong lần quay số này, giải thưởng đặc biệt là chiếc xe Honda SH 150i Việt Nam được trao cho khách hàng Phan Thị Hiền Lương (Quê Quảng Nam). Trong đợt này, nhiều khách hàng trúng vàng SJC nằm trong cơ cấu giải thưởng giá trị của chương trình.

Theo ban tổ chức, những người may mắn trúng giải được lựa chọn từ hơn 13.000 phiếu đăng ký. Trước đó ngày 8-8, công ty CP SPM tổ chức quay số ngẫu nhiên, minh bạch với sự tham gia giám sát của các cơ quan truyền thông, đại diện công ty, các hệ thống nhà thuốc…để chọn ra người may mắn.

Ông Long Hoàng Anh – Giám đốc Marketing Công ty SPM cho biết : “chương trình khuyến mãi “Uống MyVita nhận Honda SH” là hoạt động lớn của nhãn hàng MyVita, được tổ chức nhằm mục đích tri ân quý khách hàng đã ủng hộ các sản phẩm của công ty SPM nói chung, sản phẩm viên sủi MyVita nói riêng. Chương trình diễn ra từ ngày 27-04 đến hết ngày 25-07 thu hút lượng lớn khách hàng tham gia” .

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên