27/02/2010 10:25 GMT+7

Trung vệ Gerard Pique ở lại Barca đến năm 2015

ĐÀ LẠT (theo Reuters)
ĐÀ LẠT (theo Reuters)

TTO - Ngày 26-2, website chính thức của Barca thông báo trung vệ Gerard Pique đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB này thêm ba năm, đến hết tháng 6-2015.

TTO - Ngày 26-2, website chính thức của Barca thông báo trung vệ Gerard Pique đã đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB này thêm ba năm, đến hết tháng 6-2015.

Bản hợp đồng mới này còn bao gồm một điều khoản tăng giá trị giải phóng hợp đồng đối với Pique từ 50 triệu USD đến 272 triệu USD. Điều này có nghĩa gần như Pique sẽ gắn bó với Barca trọn đời khi những CLB muốn mua anh phải đối diện với mức giải phóng hợp đồng cao ngất.

Pique năm nay chỉ mới 23 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barca và đã từng có thời gian chơi cho CLB M.U ở nước Anh. Chủ tịch Barca, ông John Laporta khẳng định trên website của đội bóng: “Tôi tin rằng Pique sẽ là đội trưởng Barca trong tương lai”.

* Trong khi đó, CLB Espanyol đã đồng ý cho CLB Yokohama F-Marinos của Nhật mượn tiền vệ Shunsuke Nakamura, theo thông báo trên website () của CLB này.

Các cơ quan truyền thông Nhật Bản cho biết CLB Yokohama sẽ chỉ phải trả khoản tiền 2 triệu euro cho hợp đồng mượn này.

Nakamura đến Espanyol vào tháng 6-2009 nhưng đã không đáp ứng được sự kỳ vọng của đội bóng xứ Catalonia, và thường xuyên ngồi ghế dự bị. Việc quay về Nhật thi đấu có thể giúp tiền vệ có chân trái “ma thuật” có nhiều cơ hội tham dự World Cup 2010.

ĐÀ LẠT (theo Reuters)

ĐÀ LẠT (theo Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên