28/09/2011 14:52 GMT+7

Trung tâm thương mại Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng sắp đi vào hoạt động

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Được xây dựng tại vị trí chiến lược trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, Crescent Mall là tổ hợp đi tiên phong thay đổi thị trường bán lẻ ở TP.HCM nói riêng và toàn Việt Nam nói chung.

Hiện tại đang đi vào giai đoạn hoàn thiện, dự án trị giá hơn 2.000 tỉ đồng (tương đương 110 triệu USD) này sẽ là trung tâm mua sắm hiện đại và được mong đợi. Với trên 45.000m2 diện tích cho thuê để kinh doanh bán lẻ, Crescent Mall sẽ sớm đi vào hoạt động.

Tòa nhà đang bước vào giai đoạn hoàn thiện với những thiết kế độc đáo, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các tấm bao xung quanh phản chiếu ánh sáng mặt trời hiện lên màu vàng kim, nhằm truyền tải hoàn toàn hình ảnh và cảm nhận tốt đẹp về trung tâm thương mại đến quý khách. Đây chính là kết quả của thiết kế đầy sáng tạo của Crescent Mall.

Sfr79FyW.jpg

Khu siêu thị trong Crescent Mall sẽ thuộc quyền quản lý của Dairy Farm, trong tương tai rất gần, Dairy Farm lần đầu tiên sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam một mô hình siêu thị quy mô mang tên Giant với diện tích hơn 4.500m2 đặt tại tầng hầm của Crescent Mall.

Rất nhiều nhà kinh doanh ăn uống đã thuê mặt bằng để mở cửa hàng, trong đó có Gloria Jeans Coffees, The Coffee Bean & Tea Leaf, MOF, và MK Hotpot, nhưng một trong những điểm thu hút chính của Crescent Mall là Bamboo Court. Crescent Mall cũng sẽ mang đến trải nghiệm có một không hai dành cho trẻ em và các gia đình với mô hình khu vui chơi trẻ em hiện đại có tên là tiNiTown.

Những thương hiệu thời trang hàng đầu như GAP, Diesel, Tommy Hilfiger, Niketown, Esprit, Blue Exchange, Axara, NafNaf... cũng sẽ có mặt tại đây. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những lựa chọn rất hấp dẫn và vô cùng tiện lợi vì họ sẽ tìm được những thương hiệu yêu thích của mình trong trung tâm thương mại này. Tại Crescent Mall, các thương hiệu nổi tiếng như DKNY, French Connection (FCUK), Charles & David, BCBG sẽ có mặt.

rOYTpBn4.jpg

Không còn nghi ngờ gì nữa, Crescent Mall sẽ là một trong những điểm đến mua sắm hàng đầu tại TP.HCM và để trở thành một phần của trải nghiệm này, vui lòng liên hệ với ông James Austen - Quản lý cấp cao Bộ phận cho thuê bán lẻ của Savills Việt Nam theo số điện thoại 093 700 6645 hoặc truy cập vào website www.the-crescent.com.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên