26/08/2013 08:34 GMT+7

Trung tâm sửa chữa máy lạnh với chi phí thấp tại TPHCM

Nguồn Công ty TNHH Bếp Chiên
Nguồn Công ty TNHH Bếp Chiên

Tin dịch vụ - Ở Sài Gòn hầu như gia đình nào cũng có một máy lạnh để sử dụng vào những ngày hè nắng nóng nực như thế này. Khi thời tiết oi bức nhiệt độ luôn trên 34 độ C, lúc đó máy lạnh thực sự rất quan trọng vì nó làm mát cho cả gia đình.

Điều gì sẽ xảy ra cho bạn khi máy lạnh của bạn bị hư trong những ngày như thế này? Bạn sẽ cần một trung tâm sửa chữa máy lạnh? Nhưng bạn cần phải tìm một công ty sửa chữa máy lạnh có uy tín đã được kiểm chứng. Vậy còn chờ gì nữa hãy gọi cho chúng tôi ngay? Chúng tôi có 10 năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa máy lạnh.

P8FKrhit.jpg

Máy lạnh gồm 2 bộ phận chính là dàn nóng và dàn lạnh, sau khi chúng ta sử dụng máy lạnh trong một thời gian dài ngày qua ngày sẽ có những lớp bụi bẩn vậy quanh bám vào dàn nóng và dàn lạnh,và các tấm lưới chắn , bụi bẩn sẽ cản trở sự trao đổi nhiệt giữa không khí giàn lạnh và giàn nóng làm cho việc tải nhiệt không được thuận lợi.

Và điều đặc biệt là khi bụi bẩn xung quanh bám nhiều dẫn đến có nhiều vi khuẩn có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe gia đình bạn, nhất là gia đình có trẻ nhỏ bị hen suyễn. Vi khuẩn này sẽ làm cho bệnh ngày càng nặng.Do đó cần phải bảo trì máy lạnh thường xuyên.

R3kVTT5n.jpg

Khi sử dụng máy lạnh chúng ta thường gặp những bệnh sau: Máy không lạnh; Máy mở nhưng một thời ngắn sau CB tự tắt; Hư Block; Máy bị xì gas; Máy bị chảy nước; Mãi không lạnh; Không nhận bộ điều khiển; Có những mùi khó chịu; Xì ống dẫn; Máy lạnh lâu; Rất nhiều các bệnh khác và đến thực tế chúng tôi mới chuẩn đoán bệnh một cách chính xác nhất.

Ngoài sửa chữa tủ lạnh tận nhà chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ sau:

- Sửa chữa tủ lạnh tận nhà xem chi tiết tại đây- Sửa chữa lò vi sóng tận nhà xem chi tiết tại đây- Sửa chữa máy giặt tận nhà xem chi tiết tại đây

Hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn: Mr.Nam 0949.247.818

Nguồn Công ty TNHH Bếp Chiên
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên