09/01/2018 17:11 GMT+7

Trung Quốc mở màn tưng bừng ở VCK U-23 châu Á

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 9-1, đội chủ nhà Trung Quốc đã đá bại Oman 3-0 tại TP Trường Châu ở trận khai mạc vòng chung kết (VCK) Giải U-23 châu Á 2018.

Các cầu thủ Trung Quốc ăn mừng bàn thắng vào lưới Oman. Ảnh: AFC

Clip trận U-23 Trung Quốc thắng Oman 3-0. Nguồn: AFC

Sau tiếng còi khai cuộc, U-23 Trung Quốc lép vế về mặt thế trận nhưng lại vượt trội Oman về số cơ cơ hội. Tuy nhiên, các khán giả trên sân Olympic tại Trường Châu cũng phải đợi đến phút 32 mới được ăn mừng bàn thắng mở tỉ số của đội chủ nhà.

Bắt nguồn từ cú đánh gót điệu nghệ của Wei Shihao, Li Shuai thoát xuống căng ngang thuận lợi cho Yang Liyu dứt điểm chính xác, ghi bàn mở tỉ số cho chủ nhà Trung Quốc. Hai phút sau, ngôi sao Li Shuai lại in dấu giày trong bàn thắng thứ 2 của U-23 Trung Quốc với đường chuyền như đặt cho Li Xiaoming đánh đầu hạ thủ môn Oman.

Thua hai bàn, U-23 Oman dồn đội hình lên cao hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi đội khách vẫn đang bất lực trong đường vào khung thành Trung Quốc thì đội chủ nhà đã có được bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 nhờ công của Wei Shihao sau pha đánh đầu chính xác ở phút 53.

Thắng đậm Oman 3-0, chủ nhà Trung Quốc có trận mở màn ấn tượng trong hành trình chinh phục ngôi vương của Giải U-23 châu Á 2018.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên