03/05/2015 09:47 GMT+7

Trung Quân, Đinh Mạnh Ninh chia tay Tuyệt đỉnh tranh tài

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau liveshow 3 Tuyệt đỉnh tranh tài - The ultimate entertainer, diễn ra vào tối 2-5 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM), Trung Quân và Đinh Mạnh Ninh là hai ca sĩ đầu tiên rời chương trình.

Trung Quân và Đinh Mạnh Ninh là hai ca sĩ đầu tiên rời chương trình - Ảnh: Lê Nhân
Một tiết mục của ca sĩ Hoàng Tôn - Ảnh: Lê Nhân
Tiết mục Bão đêm của nữ ca sĩ Thảo Trang được giám khảo Hồng Nhung và Phương Uyên cho rằng ấn tượng nhất trong đêm thi - Ảnh: Lê Nhân

Đây là đêm tranh tài của 10 ca sĩ: Nguyễn Đình Thanh Tâm, Trung Quân, Hoàng Tôn, Đinh Mạnh Ninh, Tuấn Khanh, Thái Trinh, Huỳnh Minh Thủy, Hà My, Hải Yến và Thảo Trang với thử thách nhạc rock.

Và đây cũng là tuần thi đầu tiên có loại. Tổng đài bình chọn cho 10 ca sĩ ở liveshow 2 đã khép lại lúc 19g ngày 2-5. Trung Quân và Đinh Mạnh Ninh là hai ca sĩ có số lượng bình chọn thấp nhất. Ban giám khảo không sử dụng quyền cứu nên Trung Quân và Đinh Mạnh Ninh chia tay chương trình.

Trung Quân chia sẻ: “Ngay từ đầu Quân chỉ xác định đây là cuộc chơi thôi. Trước giờ Quân luôn nghĩ mình không có duyên với cuộc thi nào hết nhưng vì quá thích Tuyệt đỉnh tranh tài nên đã tham gia. Đi được chỉ 2, 3 vòng nhưng Quân cũng rút được nhiều kinh nghiệm cho mình”.

Còn Đinh Mạnh Ninh thì cho rằng: “Từ trước giờ Ninh thường làm nhạc theo sở thích và suy nghĩ của mình. Khi bước vào Tuyệt đỉnh tranh tài, Ninh bắt đầu tiếp xúc và hát nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Vào đây đặt cho mình hoàn cảnh, mình phải làm theo những gì được yêu cầu. Chính hoàn cảnh đấy khiến Ninh phải vận dụng tư duy của mình nhiều hơn nữa, đấy là điều Ninh rất thích. Sau chương trình này Ninh sẽ có nhiều ý tưởng hơn cho công việc của mình”.

Trong liveshow 3, nổi bật nhất là Thảo Trang. Tiết mục Bão đêm của nữ ca sĩ được giám khảo Hồng Nhung và Phương Uyên cho rằng ấn tượng nhất trong đêm thi.

Trước đó, ở liveshow 2, Thảo Trang cũng gây bất ngờ khi hóa thân xuất sắc trong tiết mục If I ain’t got you của Whitney Houston.

Hoàng Tôn sau khi để lại ấn tượng mạnh với See you again - nhạc phim Fast & Furious 7 - ở tuần trước thì tuần này, anh đã chọn What does the fox say. Ca khúc với tiết tấu vui nhộn nhưng vẫn hội tụ yếu tố mạnh mẽ, máu lửa được Hoàng Tôn thể hiện vô cùng phù hợp ở đêm nhạc rock. Ngoài ra, anh còn khiến người hâm mộ phát cuồng vì những động tác vũ đạo dễ thương. Sau đêm diễn, khán giả nhanh chóng đặt tên cho những động tác đó là “vũ điệu con cáo”.

Đảm nhận vai trò MC khách mời, đồng hành cùng Trấn Thành trong liveshow 3 là ca sĩ Ngô Kiến Huy. Ngoài dẫn chương trình, “chàng Bắp” còn kết hợp Trấn Thành trong bản mash up Rêu phong, Không thể và có thể để mở màn cho đêm thi cá tính này.

Ngoài Phương Uyên, giám khảo chính Hồng Nhung cũng xuất hiện cùng giám khảo khách mời Trần Lập để đưa ra những nhận định, góp ý cho từng tiết mục trong đêm thi.

Liveshow 4 với thử thách nhạc Disco với phần thi của tám thí sinh còn lại sẽ diễn ra lúc 21g ngày 9-5 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Nguồn: youtube.com

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên