26/12/2014 12:04 GMT+7

Trưng bày chiếc Cadillac đặc biệt của vua nhạc rock

H.NHƯ
H.NHƯ

TTO - Bảo tàng Ôtô Vương quốc Anh tại Beaulieu vừa tiếp nhận chiếc Cadillac Seville đời 1977 của vua nhạc rock Elvis Presley.

Chiếc Cadillac Seville 1977 tại Bảo tàng Ôtô Vương quốc Anh - Ảnh: Carscoops

Đây là chiếc xe đặc biệt được Elvis Presley sử dụng một ngày trước khi chết.

Theo Carscoops, chiếc xe này được mua lại hồi tháng 8-2014 tại một cuộc đấu giá xe ở Graceland, với giá 81.250 USD. Chủ nhân mới của chiếc xe - ông bà Briton Steve Horn - cũng là một người hâm mộ nhạc của Elvis Presley đã quyết định đem xe đến trưng bày tại Beaulieu.

Chiếc Cadillac Seville đời 1977 được ông vua nhạc rock & roll mua hồi tháng 10-1976. Xe được sơn hai màu đỏ đậm và bạc do chính ông chọn lựa.

Carscoops mô tả phần thân xe do Hãng Fisher sản xuất cho Cadillac trong khi nội thất xe được lót gỗ kết hợp da xám giả cổ trên bảng điện và vôlăng.

Chiếc xe được bảo tàng Anh tiếp nhận vẫn còn nguyên thủy bộ đàm mà Elvis dùng để nói chuyện với đầu bếp và bảo vệ nhà riêng. Sau khi mất, chiếc xe được tặng lại cho cha ông.

Lúc sinh thời Elvis rất thích chạy xe Cadillac. Ông đã mua tổng cộng 200 chiếc Cadillac các phiên bản khác nhau để sử dụng và tặng cho bạn bè mình.

Toàn cảnh chiếc Cadillac cuối cùng của vua nhạc rock Elvis Presley:

H.NHƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên