05/09/2012 20:18 GMT+7

Trọng tài Võ Quang Vinh đoạt danh hiệu còi vàng 2012

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Ngày 5-9, thông tin từ Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) cho biết trọng tài Võ Quang Vinh đã cán đích đầu tiên trong cuộc bầu chọn danh hiệu Chiếc còi vàng mùa giải 2012 do các nhà báo thể thao bầu chọn.

6GeG3zGb.jpgPhóng to
Trọng tài Võ Quang Vinh (trái) - Ảnh: S.H.

Với danh hiệu này, đây là năm thứ hai liên tiếp trọng tài Võ Quang Vinh vượt qua các đối thủ để giành Chiếc còi vàng của mùa giải.

Kết quả bầu chọn danh hiệu Chiếc còi vàng được cho là không có gì bất ngờ khi trước đó trọng tài Võ Quang Vinh đã nổi lên là ứng viên sáng giá nhất trong số 5 trọng tài được đề cử.

Để mang về danh hiệu Còi vàng thứ hai trong nghiệp cầm còi, trọng tài Võ Quang Vinh đã giành 352 điểm, đã bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua danh hiệu. Người đứng thứ hai là trọng tài Vũ Bảo Linh chỉ nhận được 192 điểm đoạt danh hiệu chiếc còi bạc. Chiếc còi đồng thuộc về trọng tài Nguyễn Trọng Thư với 88 điểm.

Trong cuộc bầu chọn Cây cờ vàng dành cho các trợ lý trọng tài, trợ lý Phạm Mạnh Long đã giành danh hiệu Cây cờ vàng với 280 điểm. Trợ lý Nguyễn Hoàng Minh giành Cây cờ bạc với 204 điểm và trợ lý Nguyễn Phong Vũ giành danh hiệu Cây cờ đồng với 137 điểm.

Ban tổ chức cuộc bầu chọn cho biết đã phát ra 97 phiếu cho 97 cơ quan báo chí trong cả nước, và thu về 85 phiếu hợp lệ.

Ban tổ chức giải sẽ trao thưởng cho các danh hiệu trọng tài và trợ lý trọng tài xuất sắc nhất mùa giải tại buổi lễ tổng kết mùa giải 2012 dự kiến diễn ra vào ngày 6-10 tại TP.HCM.

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên