22/04/2013 19:27 GMT+7

Trọng tài Viktor Kassai bắt chính trận Bayern - Barcelona

H.LAM
H.LAM

TTO - Trọng tài người Hungary Viktor Kassai đã được UEFA chỉ định là người cầm cân nảy mực trong trận bán kết lượt đi giữa Bayern Munich với Barcelona trên sân Allianz Arena vào rạng sáng 24-4.

0VWEHh59.jpgPhóng to
Trọng tài Viktor Kassai - Ảnh: AFP

Đây là tin vui đối với đội bóng xứ Catalan, bởi họ thường giành chiến thắng mỗi khi thi đấu dưới sự điều khiển của trọng tài Viktor Kassai. Mới nhất là trận lượt về vòng 1/8 với AC Milan trên sân Nou Camp. Trận này Barcelona chiến thắng đậm 4-0 và giành quyền đi tiếp với tỉ số 4-2 dù đã để thua 0-2 ở lượt đi.

Xa hơn nữa là trận chung kết với M.U trên sân Wembley vào năm 2011. Ở trận đấu đó, Barcelona đã đánh bại quỷ đỏ 3-1 với các bàn thắng của Pedro Rodriguez, Lionel Messi và David Villa để lần thứ tư trong lịch sử giành chiếc cúp bạc Champions League.

Còn với Bayern Munich, lần gần đây nhất họ thi đấu dưới sự điều khiển của trọng tài Viktor Kassai ở Champions League là trận bán kết lượt về với Real Madrid trên sân Bernabeu ở mùa giải trước. Đó cũng là một kỷ niệm đẹp của "hùm xám" khi họ đánh bại Real Madrid 3-1 trên chấm 11m (hòa 3-3 sau hai lượt trận) để giành quyền vào tranh chung kết với Chelsea.

Trợ giúp cho trọng tài Viktor Kassai trong trận đấu sắp tới là các trợ lý Gabor Eros, Gyorgy Ring, Robert Kispal và Tamas Bognar. Đây cũng là tổ trọng tài đã điều khiển trận chung kết Champions League giữa Barcelona và M.U trên sân Wembley vào năm 2011. Trọng tài thứ năm là ông Mihaly Fabian.

Ở mùa giải năm nay, trọng tài Viktor Kassai đã bắt chính năm trận ở Champions League (một trận có Barcelona tham dự). Trọng năm trận đã điều khiển, trọng tài Viktor Kassai chưa một lần rút thẻ đỏ nhưng đã rút ra 27 thẻ vàng.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên