24/04/2012 10:51 GMT+7

Trọng tài Marriner bắt trận derby thành Manchester

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Trọng tài Andre Marriner đã vinh dự được trở thành người cầm cân nảy mực trong trận derby thành Manchester ở vòng 36 Giải ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Kết quả trận đấu sẽ quyết định ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

wPbtLXgO.jpgPhóng to
Trọng tài Andre Marriner - Ảnh: Getty Images

Đây là một tin vui đối với "quỷ đỏ", bởi đội bóng này thường gặp may dưới sự điều khiển của trọng tài Andre Marriner. Ở mùa giải năm nay, M.U đã ba lần thi đấu dưới sự điều khiển của trọng tài Andre Marriner (gặp Norwich City, Liverpool, Bolton) và bất bại cả ba trận, trong đó có hai chiến thắng.

Ở mùa giải năm ngoái, trọng tài Andre Marriner cũng là người cầm còi trong trận derby thành Manchester trên sân Old Trafford. Ở trận đấu đó, M.U đã giành chiến thắng 2-1 với "cú xe đạp chổng ngược" đẹp mắt của tiền đạo Rooney.

Còn đối với Man City, đây mới là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay Man xanh thi đấu dưới sự điều khiển của trọng tài Marriner.

Sau 35 vòng đấu, Man xanh đang kém Man đỏ 3 điểm. Ở vòng 36 tới, Man xanh sẽ được thi đấu trên thánh địa Etihad - nơi họ đang bất bại 17 trận (16 thắng, 1 hòa). Nếu giành chiến thắng ở trận derby sắp tới, Man xanh sẽ qua mặt Man đỏ để trở lại ngôi đầu (Man xanh hiện đang hơn Man đỏ về hiệu số bàn thắng bại) và họ sẽ lại nắm quyền tự quyết trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, Man xanh từng gây sốc khi đánh bại Man đỏ với tỉ số đậm 6-1 ngay trên sân Old Trafford. Đó chính là cơ sở để các CĐV áo xanh tin rằng đội bóng con cưng của họ sẽ lại vượt qua M.U trong trận quyết đấu trên sân Etihad vào rạng sáng thứ ba tới (2g ngày 1-5).

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên