30/10/2012 13:29 GMT+7

Trọng tài Lee Mason chịu sức ép lớn

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Trọng tài Lee Mason đang đối diện với một sức ép cực lớn khi được FA phân công điều khiển trận Chelsea gặp M.U ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh vào rạng sáng 1-11.

TTO - Trọng tài Lee Mason đang đối diện với một sức ép cực lớn khi được FA phân công điều khiển trận Chelsea gặp M.U ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh vào rạng sáng 1-11.

Sở dĩ có chuyện như vậy là bởi ở vòng 9 vào cuối tuần qua, đồng nghiệp của Lee Mason, trọng tài Mark Clattenburg đã mắc hai sai lầm nghiêm trọng khiến Chelsea để thua M.U 2-3 ngay tại Stamford Bridge, trong đó bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 của Chicharito cho M.U được ghi trong tư thế việt vị.

Sau trận đấu đó, trọng tài Mark Clattenburg đã bị báo chí đánh cho tơi tả. Không chỉ có vậy, trọng tài Clattenburg còn bị Chelsea khiếu kiện lên FA rằng đã có những lời lẽ kỳ thị đối với tiền vệ Mikel và lăng mạ một cầu thủ Tây Ban Nha khác của họ.

Chính những sai lầm tai hại của đồng nghiệp Clattenburg đã khiến trọng tài Lee Mason phải chịu một sức ép lớn khi làm người cầm cân nảy mực trong trận quyết chiến tập 2 giữa Chelsea và M.U trên sân Stamford Bridge vào rạng sáng 1-11.

Ở mùa giải năm nay, trọng tài Lee Mason đã bắt chính 6 trận và trận đấu sắp tới là trận thứ 7 của ông. Trong 6 trận đã qua, trọng tài Lee Mason chưa một lần rút thẻ đỏ nhưng đã rút ra 26 thẻ vàng.

Lịch thi đấu vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh

Ngày

Giờ

Trận

Trực tiếp

31-10-2012

2g45

Leeds v Southampton 
  Reading v Arsenal

Bóng đá TV

  Swindon v Aston Villa 
  Wigan v Bradford 
  Sunderland v Middlesbrough 

1-11-2012

2g45

Chelsea v Man Utd

Bóng đá TV

  Norwich City v Tottenham 
 

3g

Liverpool v Swansea 

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên