20/09/2012 22:48 GMT+7

Trọng tài Delgado Ferreiro bắt chính trận siêu kinh điển

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Trọng tài Carlos Delgado Ferreiro đã vinh dự trở thành người cầm cân nảy mực trong trận cầu el clasico (siêu kinh điển) giữa hai kình địch Barcelona và Real Madrid trên sân Nou Camp vào rạng sáng 8-10.

TTO - Trọng tài Carlos Delgado Ferreiro đã vinh dự trở thành người cầm cân nảy mực trong trận cầu el clasico (siêu kinh điển) giữa hai kình địch Barcelona và Real Madrid trên sân Nou Camp vào rạng sáng 8-10.

Trọng tài Delgado Ferreiro 42 tuổi, chính thức ra mắt tại La Liga vào mùa giải 2006-2007 ở trận Sevilla thắng Levante 4-0. Dù đã có tới 6 mùa giải cầm còi tại La Liga nhưng trọng tài Delgado Ferreiro chưa một lần được cầm còi ở trận siêu kinh điển. Trận đấu sắp tới tại Nou Camp mới là lần đầu tiên trọng tài Delgado Ferreiro có được vinh dự bắt chính ở một trận siêu kinh điển.

Trong thời gian gần đây, trọng tài Delgado Ferreiro được xem là người luôn mang đến may mắn cho Real Madrid. Theo thông kê, trong 9 trận Real Madrid thi đấu dưới sự điều khiển của trọng tài Delgado Ferreiro, đội bóng hoàng gia bất bại cả 9 trận, trong đó có tới 7 trận thắng. 

Trận đấu gần đây nhất Real Madrid thi đấu dưới sự điều khiển của trọng tài Delgado Ferreiro là trận mở màn mùa giải năm nay với Valencia trên sân Bernabeu. Trận này, trọng tài Delgado Ferreiro đã từ chối một bàn thắng hợp lệ của Soldado (việt vị), và Real Madrid đã tránh được một trận thua bẽ mặt trên sân nhà (hòa 1-1). 

Còn với Barcelona, họ đã có 14 lần thi đấu dưới sự điều khiển của trọng tài Delgado Ferreiro với thành tích 11 thắng, 1 hòa và 2 thua. Lần gần đây nhất Barcelona thi đấu dưới sự điều khiển của trọng tài là ngày 29-4-2012 dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Trận này, Barcelona đã đánh bại Rayo Vallecano với tỉ số đậm 7-0, trong đó có hai bàn thắng của Lionel Messi.

Sau bốn vòng đấu, Barcelona đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 12 điểm sau 4 trận toàn thắng, còn Real Madrid xếp ở vị trí thứ 12 với 4 điểm, kém Barcelona 8 điểm.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên