14/11/2012 11:51 GMT+7

Trọng tài buộc cầu thủ... tụt quần để phạt thẻ

H.LAM
H.LAM

TTO - Bên cạnh tình huống Ronaldo bị hậu vệ Navarro thúc cùi chỏ rách mí mắt, trận thư hùng giữa Levante và Real Madrid vào cuối tuần qua còn có một tình huống rất hi hữu - trọng tài buộc một cầu thủ của Levante phải tụt quần xuống để phạt thẻ.

W3uBF5xk.jpgPhóng to
Rios đang tụt quần xuống cho trọng tài phạt thẻ - Ảnh chụp từ clip

Video clip trên được đăng tải trên tờ Marca.com và nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng. Tình huống hi hữu đó diễn ra ở phút 87 khi cầu thủ dự bị Pedro Rios của đội chủ nhà Levante liên tục có những lời phàn nàn ngoài đường biên, trọng tài chính Muniz Fernandez đã cho dừng trận đấu và rút thẻ vàng cảnh cáo Rios.

Nhưng do Rios đang mặc một bộ áo khoác bên ngoài nên trọng tài Muniz Fernandez đã yêu cầu anh phải... tụt quần xuống ngay lập tức để ông nhìn thấy số mà phạt thẻ. Một tình huống cười ra nước mắt với Rios và khán giả truyền hình...

Trận này Real Madrid đã thắng sát nút Levante 2-1 để tiếp tục bám đuổi kình địch Barcelona. Sau 11 vòng đấu, Barcelona đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 31 điểm, xếp thứ hai là Atletico Madrid với 28 điểm và đứng thứ ba là ĐKVĐ Real Madrid với 23 điểm, kém Barcelona 8 điểm.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên