04/12/2012 14:04 GMT+7

Trọng tài Atkinson bắt chính trận derby thành Manchester

T.VĨ 
T.VĨ 

TTO - Trọng tài Martin Atkinson vừa được FA chỉ định là người cầm còi trong trận derby thành Manchester giữa Man City và M.U trên sân Etihad ở vòng 16 vào cuối tuần này.

HLV Ferguson bị cấm chỉ đạo 5 trận

EMcghU8O.jpgPhóng to
HLV Ferguson (bìa phải) tranh cãi với trọng tài Atkinson (giữa) trong trận gặp Chelsea ở mùa giải 2010-2011 - Ảnh: Getty

Trận derby thành Manchester giữa Man City và M.U cũng được xem là trận chung kết lượt đi mùa giải 2012-2013. Sau 15 vòng đấu, M.U và Man City đã bứt lên hẳn so với nhóm còn lại (Chelsea, Arsenal, Tottenham...) và tạo thành cặp đua song mã.

Ngay sau khi thông tin trên được công bố, M.U đã tỏ ra không vui bởi họ "đã có quá nhiều duyên nợ" với trọng tài Atkinson. Mới nhất là ở trận thua Chelsea 1-2 cách đây 2 mùa giải. Sau trận đấu đó, HLV Ferguson đã lên báo công kích trọng tài Atkinson dữ dội vì cho rằng ông này đã thiên vị Chelsea (không truất quyền thi đấu David Luiz dù cầu thủ này có hai lần phạm lỗi thô bạo với Chicharito và Rooney) khiến M.U thua trận.

Chính vì những lời chỉ trích này, HLV Ferguson đã bị FA treo quyền chỉ đạo 5 trận và phải nộp phạt 30.000 bảng. Sau vụ việc này, M.U đã có ác cảm với trọng tài Atkinson và xem ông như kẻ thù. Vì thế, với CĐV M.U, việc trọng tài Atkinson được chỉ định bắt chính ở trận derby vào cuối tuần này chính là điềm gở của quỷ đỏ.

Trận derby thành Manchester giữa Man City và M.U diễn ra vào 20g30 chủ nhật 9-12 trên sân Etihad của Man City. Sau 15 vòng đấu, M.U đang tạm dẫn đầu với 36 điểm, hơn Man City 3 điểm.

T.VĨ 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên