22/01/2011 04:20 GMT+7

Trộm tiền trong tài khoản ngân hàng

H.M.
H.M.

TT - Tin từ cơ quan công an cho biết Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Lâm Nguyễn Minh Tâm (28 tuổi, trú tại ấp Hòa Thuận 2, xã Bình Trường, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) về hành vi chiếm đoạt 5 tỉ đồng.

Cơ quan điều tra xác định Lâm Nguyễn Minh Tâm đã vào mạng nội bộ của một ngân hàng thương mại, ghi số tiền 5 tỉ đồng vào tài khoản của một người khác, sau đó dùng tài khoản ATM của người này để rút tiền. Khi bị bắt, bị can này đã rút được khoảng 505 triệu đồng.

M.Q.

* Đâm chết bạn nhậu. Chiều 21-1, đại tá Đặng Quang Minh, trưởng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Tiền Giang, cho biết đã bắt được nghi can đâm chết bạn nhậu tối 20-1. Đó là Hồ Minh Phát (19 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Châu Thành, Tiền Giang). Theo kết quả điều tra ban đầu, Phát cùng uống rượu với bảy người bạn tại xã Song Thuận, huyện Châu Thành. Trong lúc uống rượu, Nguyễn Thanh Thảo (21 tuổi, ngụ xã Song Thuận) đánh nhau với một người khác. Phát đứng ra can ngăn rồi bất ngờ rút dao đâm vào ngực Thảo, khiến Thảo tử vong trên đường đến bệnh viện. Sau khi gây án, Phát đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Thanh Tú

* Tài xế và phụ xe trộm cắp tài sản. Ngày 21-1, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho hay vừa tạm giữ hai tài xế xe container Vũ Mạnh Dũng (24 tuổi, ngụ Ninh Bình), Lê Tăng Thạnh (27 tuổi, ngụ Thừa Thiên - Huế) và hai phụ xe Trần Thế Anh (21 tuổi, ngụ Lâm Đồng), Bùi Văn Thảo (25 tuổi, ngụ Lâm Đồng) để làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản. Công an huyện Long Thành cho biết bốn đối tượng bị tạm giữ đều làm việc cho Công ty vận tải Phương Quốc Hùng. Ngày 19-1, khi vận chuyển hàng hóa cho Công ty Chin Weel (đóng tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch, Đồng Nai) về TP.HCM, bốn đối tượng này tổ chức phá niêm phong hai thùng container để trộm cắp 768 bulông.

H.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên