25/07/2016 14:35 GMT+7

Trộm chó rút dao đâm chết chủ nhà

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Trong lúc truy đuổi, giằng co với hai đối tượng trộm chó, ông Bùi Đức Tuấn, 51 tuổi, trú tại tiểu khu 6, thị trấn huyện Hà Trung, Thanh Hóa bị một “cẩu tặc” đâm chết vào tối 24-7. Đến sáng 25-7, nghi phạm đâm chết ông Tuấn đã đến công an đầu thú.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng khi đối tượng trộm chó đâm chết người trên quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn huyện Hà Trung, Thanh Hóa - Ảnh: HÀ ĐỒNG
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: HÀ ĐỒNG

Theo thông tin từ cơ quan công an, khoảng 20g tối 24-7, ông Bùi Đức Tuấn (trú tại tiểu khu 6, thị trấn huyện Hà Trung) đưa con chó của gia đình đi dạo trước sân nhà, cạnh quốc lộ 1A.

Ngay sau đó, hai thanh niên chạy xe máy ngang nhà ông Tuấn dùng thòng lọng bắt con chó kéo đi. Ông Tuấn truy đuổi theo.

Chạy được khoảng 200m thì ông Tuấn đuổi kịp, giằng co làm hai đối tượng trộm chó ngã lăn ra đường. Trong lúc xô xát, thanh niên ngồi sau xe máy dùng dao đâm vào ngực ông Tuấn khiến ông  tử vong sau đó.

Một người dân gần nhà ông Tuấn kể lại: “Vừa nghe ông Tuấn tri hô có người bắt trộm chó, tôi cùng một chiến sĩ CSGT huyện Hà Trung chạy ra đường ứng cứu thì thấy ông Tuấn nằm gục tại chỗ. Lúc này, thấy có người chạy đến, hai kẻ trộm chó còn dùng dao, ớt bột, gậy giơ lên đe dọa mọi người. Sau đó, cả hai nhanh chóng tẩu thoát”.

Ngay trong tối 24-7, công an đã bắt được một trong hai kẻ trộm chó. Đến sáng 25-7, nghi phạm đâm chết ông Tuấn đã đến công an đầu thú.

Cả hai nghi phạm này đều quê ở xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa.

Khám xét xe máy của hai nghi phạm, công an thu giữ được nhiều dụng cụ dùng để bắt chó chuyên nghiệp như dây thòng lọng, ớt bột, một số hung khí nguy hiểm.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên