14/06/2016 05:52 GMT+7

Trời mưa không ngăn được CĐV đến fan zone

H.Đ.
H.Đ.

TT - Tối 13-6, trời Sài Gòn buốt lạnh với những cơn mưa tầm tã, nhưng bên trong nhà thi đấu Phan Đình Phùng không khí vẫn nóng bỏng với fan zone của chương trình “Sôi động Euro 2016 cùng Bia Sài Gòn”.

Anh Lucas xem trận Tây Ban Nha - CH Czech tại fan zone Phan Đình Phùng. Ảnh: H.Đ

Nếu như trong hai ngày đầu, fan zone nơi đây đã vô cùng sôi động với những đội bóng ít ngôi sao Albania, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ... thì trong đêm ra quân của dàn sao Tây Ban Nha, không khí tất nhiên cũng chẳng kém.

Nhiều CĐV của đội tuyển áo sắc đỏ - vàng chọn fan zone làm khu vực “đóng quân” ủng hộ đội nhà. Không khí cổ vũ vì thế cũng chuyên nghiệp hơn khi suốt 90 phút thi đấu, những tiếng reo hò liên tục vang lên mỗi khi các cầu thủ Tây Ban Nha có bóng. Trong số này cũng có cả các du khách Tây - những người vốn quen với các fan zone sôi động ở châu Âu.

Anh Lucas, một CĐV Tây Ban Nha đến từ... Đức, nói: “Tôi đến đây để du lịch và đang lo không tìm được nơi nào sôi động xem bóng đá thì tình cờ dạo ngang qua đây, thật may mắn. Ở Đức, chúng tôi luôn có những fan zone sôi động như vậy trong các mùa bóng đá. Tôi ủng hộ Tây Ban Nha vì nhiều cầu thủ nước tôi chơi bóng tại đây và ngược lại”.

Tối nay (14-6) fan zone sẽ tạm nghỉ khi không có trận đấu nào diễn ra lúc 20g trước khi sôi động trở lại với trận Nga - Slovakia vào ngày 15-6.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên