12/06/2014 09:25 GMT+7

Trình làng TV 4K Titan Zeus có màn hình lên đến 370 inch

TRÙNG DƯƠNG (Theo Daily Mail)
TRÙNG DƯƠNG (Theo Daily Mail)

TTO - Hãng công nghệ Titan (Anh) vừa trình làng mẫu TV 4K Titan Zeus có màn hình lên đến 370 inch, được cho là mẫu TV 4K lớn nhất thế giới hiện nay.

GucSlT0r.jpgPhóng to
TV 4K Titan Zeus có màn hình siêu khủng lên đến 370 inch - Ảnh: Daily Mail

TV 4K Titan Zeus có màn hình siêu lớn lên đến 370 inch, có độ phân giải 4K và khả năng hiển thị 65 tỉ màu. 4K là công nghệ hiển thị có độ phân giải cao gấp bốn lần so với chuẩn Full-HD (1920px X 1080px) thông thường.

TV này nặng khoảng một tấn, có thể điểu khiển bằng cử chỉ. Người sử dụng có thể chuyển kênh nhanh chóng bằng cái nháy mắt đơn giản. Đồng thời, với màn hình siêu khủng này, người xem có thể theo dõi cùng lúc 20 kênh. Đây cũng là màn hình duy nhất trên thế giới có chế độ tự động điều chỉnh độ sáng tối, chất lượng màu sắc phù hợp với ánh sáng xung quanh.

Theo ông Anthony Ganjou, giám đốc điều hành Hãng Titan: “Chúng tôi đã tập hợp các kỹ sư tốt nhất tại Anh để thiết kế, chế tạo ra chiếc TV 4K phi thường và có kích thước lớn nhất thế giới hiện nay”.

Titan Zeus đã vượt mặt TV 4K có màn hình 152 inch của Hãng Panasonic (Nhật Bản) để đứng vị trí đầu bảng xếp hạng TV 4K có màn hình lớn nhất thế giới hiện nay.

Giá mỗi chiếc TV 4K Titan Zeus lên đến 1 triệu bảng Anh (1,7 triệu USD).

TRÙNG DƯƠNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên