06/10/2012 08:04 GMT+7

Triệt phá cơ sở cung cấp gà chết

NGÔ THIÊN PHÚC
NGÔ THIÊN PHÚC

TT - Ngày 5-10, Chi cục Thú y tỉnh Đồng Nai cho biết đã cho lực lượng kiểm tra, xác minh và có hướng xử lý những địa điểm mà báo Tuổi Trẻ phản ánh trong hai bài Thâm nhập lò heo chết và Điểm mặt những “ông trùm” .

Theo đó, ngày 4-10 Chi cục Quản lý thị trường Đồng Nai phối hợp với Trạm thú y huyện Trảng Bom kiểm tra và bắt quả tang cơ sở mua bán gia cầm do ông Nguyễn Ngọc Hòa (ấp 3, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) làm chủ. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 1,2 tấn gà được làm sạch lông và đựng trong các thùng xốp ướp đá nhưng bốc mùi hôi thối, gần 5 tạ gà chết đựng trong các bao tải. Toàn bộ số gà trên đều đang trong quá trình phân hủy.

Tại thời điểm kiểm tra, ông Hòa không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào liên quan đến số gà trên. Khi lập biên bản thì ông Hòa không ký vào biên bản mà còn dùng xích khóa cửa và nối điện vào cửa để ngăn cản lực lượng chức năng đưa số gà chết trên đi tiêu hủy. Khi Công an huyện Trảng Bom xuất hiện, chủ cơ sở trên mới chịu mở cửa và ký vào biên bản vi phạm.

NGÔ THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên