Quy mô triển lãm
Triển lãm năm nay do COEX, SEGE Fairs và VINEXAD phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Bon Spa (nhà tài trợ bạc), Hệ thống Y tế 315 (đối tác đồng hành), Eva (đối tác truyền thông) và Be (đối tác vận chuyển).
Với chủ đề "Nuôi con là hạnh trình hạnh phúc", triển lãm đã mang đến đa dạng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu cho trẻ em theo từng giai đoạn phát triển của trẻ từ sơ sinh đến thiếu nhi; bên cạnh đó là vô số sản phẩm cho mẹ và mẹ bầu.
Theo ban tổ chức, Vietbaby HCM 2024 đã đón hơn 22.000 lượt khách tham quan trong bốn ngày triển lãm.
Nguồn hàng chất lượng từ 250 thương hiệu
Với quy mô 250 gian hàng, quy tụ 250 thương hiệu đến từ 15 quốc gia, triển lãm nhận được đa số phản hồi tích cực từ khách hàng khi có đa dạng lựa chọn từ mẫu mã cho đến thương hiệu.
Triển lãm năm nay tập trung vào trưng bày các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé, thực phẩm và thực phẩm chức năng, quần áo, tã bỉm và phụ kiện, sản phẩm nội thất dành cho bé, đồ dùng bảo vệ an toàn cho bé, đồ chơi và sản phẩm giáo dục, và bản quyền nhân vật.
Một gian hàng tại triển lãm
Các số thương hiệu tham gia triển lãm năm nay gồm có Nous, Yodee, Hegen, Brauer, Aptamil, Moaz BéBé, Mustela, Chicco, HAPPi, Rascal + Friends, Bubs, BZU BZU, Brauer, Joona Baby, Baby Finest, Care With Love, Mongsure, Palmer’s, Wesser, Ubmom, Lolbaby, Mother-K, Moyuum, Momo Rabbit, Dono&Dono, Lotte Wellfood, Maeil Dairies... và một số thương hiệu khác.
Tham gia Vietbaby HCM 2024, nhà mua hàng trong nước và quốc tế được tạo điều kiện gặp gỡ, kết nối trực tiếp với đại diện các doanh nghiệp, thương hiệu tham gia tại triển lãm.
Chương trình Biz-Matching 1:1 được thiết kế với mục đích hỗ trợ tối đa cho các cuộc gặp gỡ thông qua việc sắp xếp trước lịch hẹn.
Một gian hàng tại triển lãm
Đồng thời, đây cũng là cơ hội cho các nhà mua hàng tham gia triển lãm tìm hiểu thông tin về nhu cầu thị, hiếu của người tiêu dùng; nắm bắt được yêu cầu, quy định của các nhãn hàng và tập đoàn, công ty phân phối lớn ở trong và ngoài nước, từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Trong khuôn khổ triển lãm Vietbaby Fair, ban tổ chức đã trao giải Vietbaby Awards 2024 cho các đơn vị triển lãm có thể hiện xuất sắc gồm: Đơn vị triển lãm được yêu thích nhất (Moyuum, Momorabit) và Hoạt động truyền thông xuất sắc nhất (Bzu Bzu).
Lễ trao giải thưởng Vietbaby Awards 2024
Nhiều hoạt động cho khách tham quan
Triển lãm không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, kết nối giao thương mà còn là cơ hội để các gia đình đến vui chơi, mua sắm trực tiếp. Hơn 10 năm tổ chức, triển lãm luôn mang đến nhiều chương trình sân khấu và ưu đãi mua sắm hấp dẫn.
Triển lãm còn có các chương trình talkshow với nội dung chia sẻ bổ ích như Chăm sóc da cho phụ nữ mang thai và sau sinh (Bon Spa), Dinh dưỡng thai kỳ, con khỏe vui mẹ hạnh phúc (315 Medical), Hướng dẫn tắm bé: Bé sạch khỏe - Bố mẹ an tâm (Care With Love),... Bên cạnh đó là chuỗi hội thảo dành riêng cho các chủ doanh nghiệp, nhà kinh doanh cá nhân... trong ngành hàng mẹ và bé tham gia.
Triển lãm dành riêng khu vực dành cho khách tham quan nghỉ chân, khu thay tã và cho bé bú, và dịch vụ cho thuê xe đẩy miễn phí nhằm hỗ trợ các gia đình có con nhỏ khi đến tham quan.
Vietbaby Fair sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội từ 26 - 28-9 năm nay. Triển lãm sẽ trở lại TP.HCM vào năm sau 2025.
Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em
Website: https://vietbabyfair.com.vn
Hotline: (+84) 901 534 565 (Ms. Khuê)
Email: minhkhue@coex.vn
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận