Thứ 6, ngày 3 tháng 12 năm 2021

Triển lãm sách tiếp thị, quảng cáo và xây dựng thương hiệu

04/11/2005 11:40 GMT+7

TTO - Sáng nay 4-11-2005, triển lãm sách chuyên ngành Tiếp thị, Quảng cáo và Xây dựng thương hiệu do Thư viện Quảng cáo Vietnam Marcom phối hợp với Thư viện Khoa học Tổng hợp TP.HCM, công ty FAHASA và Pearson Eduecation tổ chức đã khai mạc tại Thư viện Khoa học Tổng hợp TP.HCM.

NQ9JP09O.jpgPhóng to

Đông đảo sinh viên đã có mặt tại triển lãm ngay trong ngày đầu khai mạc - Ảnh: Yên Thảo

TTO - Sáng nay 4-11-2005, triển lãm sách chuyên ngành Tiếp thị, Quảng cáo và Xây dựng thương hiệu do Thư viện Quảng cáo Vietnam Marcom phối hợp với Thư viện Khoa học Tổng hợp TP.HCM, công ty FAHASA và Pearson Eduecation tổ chức đã khai mạc tại Thư viện Khoa học Tổng hợp TP.HCM.

Triển lãm giới thiệu hơn 500 đầu sách, tạp chí, tư liệu khảo cứu chuyên sâu của các tác giả và nhà xuất bản lớn trên thế giới về các lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo và xây dựng thương hiệu; 200 cuốn sách về tư duy chiến lược, các phương pháp quản trị, định vị thương hiệu của các tác giả nổi tiếng như: Jack Troul, Scott Bedbury, Matt Haig……

Triển lãm bắt đầu từ 8g - 18g vào các ngày 4 và 5-11-2005 và kết thúc lúc 12g ngày 6-11-2005. Được biết trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ có trình chiếu các phim quảng cáo hay của Việt Nam và các tác phẩm đoạt giải thưởng cao trong các kỳ festival quảng cáo châu Á - Thái Bình Dương các năm 2004, 2005.

Tin, ảnh: YÊN THẢO
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận