19/10/2007 04:04 GMT+7

Triển lãm quốc tế máy công cụ, tự động hóa và kỹ thuật điện

THANH ĐẠM - NHƯ BÌNH
THANH ĐẠM - NHƯ BÌNH

TT - TP.HCM - Sáng 18-10, tại Trung tâm triển lãm quốc tế Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM, triển lãm quốc tế về máy công cụ, thiết bị tự động hóa và kỹ thuật điện năm 2007 đã khai mạc do Công ty Vinexad VN phối hợp với Công ty Yorker, Công ty Paper Communication - Hong Kong tổ chức.

* Ký được nhiều hợp đồng có giá trị cao

uNXFZAGs.jpgPhóng to
Công ty TNHH quốc tế Việt Mỹ giới thiệu robot hàn tự động có độ chính xác cao - Ảnh: Thanh Đạm

Triển lãm có 210 đơn vị với 430 gian hàng trưng bày các loại máy móc thiết bị gia công kim loại, thiết bị tự động hóa và quản lý sản xuất... của trên 13 quốc gia như CHLB Đức, Hà Lan, Ý, Nhật, Hàn Quốc... Ngoài ra triển lãm về hàng công nghiệp quốc tế "EPM Vietnam 2007" do Công ty Hannover - Messe International GmbH và triển lãm về ngành nước "H O Vietnam 2007" do Công ty Planetfair Asia và Tổ chức Công nghiệp thương mại CHLB Đức cũng đã cùng khai mạc.

* Theo Sở Thương mại TP.HCM, sau năm ngày diễn ra Hội chợ quốc tế đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ năm 2007 (EXPO 2007) đã có 640 hợp đồng, biên bản ghi nhớ được ký kết với tổng trị giá 26 triệu USD. Trong đó, nhiều doanh nghiệp ký được hợp đồng xuất khẩu có giá trị lớn như Công ty TNHH sản xuất Nhật Minh ký được các hợp đồng có trị giá 3,8 triệu USD ngay trong ngày đầu tiên, Trường Thành Furniture ký được một số hợp đồng với tổng trị giá 2,4 triệu USD, Công ty Anh Khoa: 1,5 triệu USD, Công ty Hà Nam: 1,199 triệu USD, Công ty Quán Thành: 1 triệu USD...

THANH ĐẠM - NHƯ BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên