27/11/2014 00:10 GMT+7

​Triển lãm “Internet với phụ nữ: Cơ hội và thay đổi”

Nguồn: Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam
Nguồn: Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam

Cần biết - Triển lãm “Internet với phụ nữ: Cơ hội và thay đổi” là những hình ảnh và chia sẻ dung dị, đời thường của những phụ nữ nông thôn về sự thay đổi mà internet mang lại cho họ.

Triển lãm hiện đang diễn ra tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, đây cũng là một phần trong kết quả nghiên cứu thực hiện dự án “Internet thay đổi cuộc sống phụ nữ nông thôn” do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ Ngoại giao Phần Lan, và một công ty ở Phần Lan tổ chức.

Dự án triển khai từ tháng 5 đến 11-2014 tại thị trấn Bần Yên Nhân, xã Nhân Hòa, xã Dị Sử, đều thuộc huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên.

Sau hơn sáu tháng điền dã, nhóm nội dung đã lựa chọn hơn 30 phỏng vấn sâu, giới thiệu một bộ phim ngắn và những hình ảnh của các nhân vật để đưa vào triển lãm.

pXsXqbsM.jpg

Những tiếng nói khách quan, những hình ảnh chân thực trong triển lãm sẽ giúp khách tham quan đánh giá được thực trạng tình hình kinh tế, xã hội; việc sử dụng internet của phụ nữ; tác động của internet tới đời sống của người phụ nữ… tại các địa phương được lựa chọn.

Ngoài ra, những cơ hội, thách thức mà người phụ nữ phải đối diện trong quá trình tiếp cận và sử dụng internet cũng được thể hiện trong không gian trưng bày.

Nguồn: Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên