25/11/2008 00:00 GMT+7

Triển lãm ảnh đồ họa kỹ thuật số: Mộng du và Huyền thoại

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Mộng Du & Huyền Thoại là chủ đề cuộc triển lãm thuộc thể loại đồ họa kỹ thuật số (Digital Art) của nhóm họa sĩ trẻ Unreal 49,9% thuộc diễn đàn đồ họa ZideanArt được tổ chức lần thứ 2 vào ngày 29-11.

Triển lãm đồ họa số Ảo giác 49.9%

lRrwChRh.jpgPhóng to
"Sự tích con cóc", tác giả: zinph, một trong những tác phẩm thuộc "Mộng du và Huyền thoại"

Những ký ức về cội nguồn, huyền thoại, lịch sử, những câu chuyện thần tiên, những mộng mị trong trí tưởng tượng về một thế giới siêu nhiên... tất cả được lột tả cảm xúc dưới ngòi bút các họa sĩ và kỹ thuật đồ họa trên máy tính.

Trong "Mộng du & Huyền thoại" d8ưa người xem lạc vào thế giới hư thực của lịch sử và thế giới ảo, mông lung, huyền bí. Các tác phẩm cũng thể hiện những cảm xúc "ám ảnh" của những tác giả còn rất trẻ nhưng "tuổi đời" lẫn kinh nghiệm trong ngành đồ họa kỹ thuật số thì khá "dày" như: Uotmi, MarooneD, Zidean Staff, những cái tên quen thuộc trong cộng đồng đồ họa lớn nhất Việt Nam hiện nay, ZideanART...

GfBkorsJ.jpgPhóng to
Tác phẩm "Peace" (hòa bình) của HoangLe

"Mộng du và Huyền thoại" được sự giúp đỡ từ các đơn vị tài trợ Red Brand Builders, GameLofl, Thế Giới Số. Triển lãm sẽ khai mạc lúc 5g chiều ngày 29-11 và kết thúc vào ngày 4-12-2008, vào cửa tự do tại Van Art Gallery, 2B Chu Mạnh Trinh Q.1, TP.HCM.

THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên