29/08/2011 03:10 GMT+7

Treo còi 3 trọng tài

S.H.
S.H.

TT - Cuối tuần qua, Hội đồng trọng tài bóng đá quốc gia đã họp tổng kết tại TP.HCM để rút kinh nghiệm cho mùa bóng 2011. Căn cứ trên những sai phạm trong khi điều hành của trọng tài và báo cáo của giám sát trận đấu, Hội đồng trọng tài quốc gia đã quyết định nhắc nhở ba trọng tài gồm Võ Minh Trí, Ngô Quốc Hưng và Đào Văn Cường.

Read this on Tuoitrenews.vn

Ngoài ra, Hội đồng trọng tài quốc gia cũng quyết định đình chỉ làm nhiệm vụ mùa tới của ba trọng tài gồm Đỗ Quốc Hoài (Hà Nội), Trần Công Trọng (Bến Tre) và Nguyễn Văn Quyết (Thái Bình). Trọng tài Đỗ Quốc Hoài đã sai phạm có hệ thống, hành xử thiếu chính xác và sinh hoạt không lành mạnh. Hai trọng tài Trần Công Trọng và Nguyễn Văn Quyết có biểu hiện thiếu công bằng, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả thi đấu và uy tín của lực lượng trọng tài.

Dựa theo điểm trung bình của giám sát trận đấu, giám sát trọng tài chấm qua từng vòng đấu, có năm trọng tài được giới thiệu để bầu chọn danh hiệu xuất sắc nhất trong năm 2011 là Nguyễn Trọng Thư (8,72 điểm), Võ Quang Vinh (8,69), Nguyễn Phi Long (8,62), Vũ Bảo Linh (8,60) và Phùng Đình Dũng (8,59). Năm trợ lý trọng tài được giới thiệu để bình chọn là Ngọc Hà (8,73), Phong Vũ (8,69), Thanh Liêm (8,66), Mạnh Long (8,65) và Hoàng Minh (8,63).

FIFA cũng vừa thông báo trong năm 2012 VN được đăng ký thêm một trọng tài là Nguyễn Trọng Thư. Trợ lý trọng tài sẽ có thêm gương mặt mới là Phạm Mạnh Long.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên