27/09/2013 08:53 GMT+7

Trẻ và Tri Thức bắt tay làm sách

hungthuat
hungthuat

TT - Hai nhà xuất bản (NXB) Trẻ và Tri Thức vừa ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giữa hai bên vào sáng 26-9 nhằm khai thác tốt hơn nguồn bản thảo, đầu tư hoàn thiện hệ thống phát hành, hướng đến mục tiêu cung cấp nhiều sách tốt đến với nhiều bạn đọc.

suunWOW5.jpgPhóng to
Hai giám đốc Chu Hảo (trái) và Nguyễn Minh Nhựt ký biên bản hợp tác giữa hai nhà xuất bản - Ảnh: L.Điền

Với chiến lược này, hai NXB sẽ phát huy thế mạnh để phối hợp cùng nhau: NXB Trẻ có lượng độc giả trẻ tuổi, năng động; NXB Tri Thức có mạng lưới cộng tác viên, tác giả là những nhà khoa học uy tín trong và ngoài nước.

Sau khi ký kết, hai bên sẽ cùng thực hiện quyển sách đầu tiên là bản dịch tác phẩm Désir d’infini (tạm gọi: Khát vọng tới cái vô hạn) của Trịnh Xuân Thuận do Phạm Văn Thiều dịch, dự kiến ra mắt dịp Hội sách TP.HCM năm 2014. Ðồng thời trong quá trình tìm kiếm bản thảo, xây dựng đề tài, hai bên có thể chia sẻ cho nhau và cùng đầu tư sản xuất.

Ngoài ra, theo ông Nguyễn Minh Nhựt - giám đốc NXB Trẻ, Công ty Ybook của NXB Trẻ dự kiến khai thác bản điện tử các sách của NXB Tri Thức, và NXB Trẻ cũng ký hợp đồng phát hành các sách của NXB Tri Thức.

LAM ĐIỀN

hungthuat
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên