22/09/2012 15:52 GMT+7

Trẻ đường phố gây sốt với I will always love you

MỘC MIÊN
MỘC MIÊN

TTO - Cư dân mạng đang thích thú truyền nhau video clip độc đáo về một cậu bé đường phố ở Philippines đang hát ca khúc I will always love you của cố danh ca Whitney Houston vô cùng ấn tượng.

axVtoaXK.jpgPhóng to

Cậu bé đang gây sốt bằng giọng hát vang và truyền cảm, đặc biệt ở những đoạn cao trào - Ảnh chụp từ clip

Phần trình bày ca khúc I will always love you của cậu bé đường phố - Nguồn: YouTube

Clip được quay rất thủ công, chất lượng không được cao vì hay bị rung nhưng vẫn thu hút được gần 700.000 lượt xem. Người tải video clip chỉ viết chú thích ngắn gọn: “Một đứa trẻ đường phố đang tham gia một cuộc thi hát, và gây sốc cho mọi người”.

Báo Huffingtonpost viết: “Cậu bé này có một giọng hát đáng kinh ngạc đến nỗi ban đầu chúng tôi đều nghĩ rằng đây là một clip hát nhép. Nhưng sau khi so sánh nó với phiên bản của Whitney Houston, có vẻ như “chiếc máy phát siêu nhỏ” này thật sự biết cách hát lớn đến như vậy”.

Nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của video clip này, nhưng nhiều người cũng trả lời rằng nếu vào trang Facebook SonyPhilippines, bạn sẽ thấy cậu bé trình bày ca khúc The power of love của Celine Dion cũng ấn tượng không kém.

Quả thật, khi vào trang https://www.facebook.com/photo.php?v=484551474896202, mọi người đã phải ngạc nhiên một lần nữa trước phần trình diễn của cậu bé.

Cậu bé tài năng này là Roel Manlangit đến từ thành phố Valencia City, Bukidnon. Sau khi chiến thắng cuộc thi hát ở địa phương, cậu đã được mời tới trình diễn tại Caravan Events của Sony ở Philippines.

Nhiều cư dân mạng đã phải thốt lên kinh ngạc: “Thật không thể tin được. Ellen (Ellen Degeneres - người dẫn chương trình talkshow nổi tiếng của Mỹ), hãy mời cậu bé tới chương trình của cô”, "Hãy để cậu bé đứng trên sân khấu của các cuộc thi âm nhạc có quy mô lớn”, "Thật tài năng"...

MỘC MIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên