28/10/2010 08:00 GMT+7

Trao tặng đại tướng Võ Nguyên Giáp huy hiệu 70 năm tuổi Đảng

Theo TTXVN
Theo TTXVN

TT - Chiều 27-10 tại Hà Nội, Đảng ủy Quân sự trung ương - Bộ Quốc phòng, Bộ tổng tham mưu Quân đội nhân dân VN đã tổ chức trọng thể lễ trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đại tướng Võ Nguyên Giáp - nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên phó thủ tướng Chính phủ, nguyên bộ trưởng Bộ Quốc phòng, người anh cả của Quân đội nhân dân VN.

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã tới dự và trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đại tướng Võ Nguyên Giáp.

f2pC6Pxq.jpgPhóng to

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết trao Bằng chứng nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Ảnh: TTXVN

Cùng dự buổi lễ có đại tướng Phùng Quang Thanh - bộ trưởng Bộ Quốc phòng, người thân trong gia đình, những đồng chí gắn bó với đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chúc mừng đại tướng Võ Nguyên Giáp 100 tuổi đời, 70 tuổi Đảng.

Chủ tịch nước nhấn mạnh: đại tướng Võ Nguyên Giáp là người gần gũi, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tên tuổi, sự nghiệp của đại tướng Võ Nguyên Giáp gắn liền với quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Nhân dân VN khâm phục tài năng và trân trọng những đóng góp của đại tướng đối với đất nước. Lãnh đạo và nhân dân nhiều nước trên thế giới cũng ngưỡng mộ, khâm phục tên tuổi, tài năng của đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Theo TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên