03/07/2010 16:12 GMT+7

Trao nhẫn cưới trên khinh khí cầu

CHÂU TƯỜNG
CHÂU TƯỜNG

TTO - Sáng 3-7, Công ty CP Hòn Tằm Biển Nha Trang đã tổ chức chương trình “Lễ trao nhẫn trên khinh khí cầu” cho đôi uyên ương Nguyễn Nam và Đinh Thị Thu Hương (hai phóng viên của Đài Phát thanh-Truyền hình Khánh Hòa) tại Khu du lịch đảo Hòn Tằm.

dN0ibPcI.jpgPhóng to
Khinh khí cầu lên độ cao 150m, chú rể cô dâu trao nhẫn cho nhau - Ảnh: C. Tường

Cô dâu chú rể dắt tay nhau lên khinh khí cầu trong âm hưởng du dương của tiếng đàn violon và dàn chào cùng các cô gái rắc hoa giấy. Khi khinh khí cầu bay lên độ cao 150m, họ trao nhẫn, trao hoa… cho nhau trong tiếng đàn violon. Sau khi khinh khí cầu hạ xuống, có xe tuk tuk chở cô dâu chú rể đi tham quan và chụp hình ngoại cảnh tại đảo.

Đây là lần đầu tiên lễ trao nhẫn được tổ chức trên khinh khí cầu tại Việt Nam. Thời gian tới công ty sẽ đưa gói dịch vụ này vào phục vụ khách hàng một cách rộng rãi với mức giá từ 10 - 15 triệu đồng. Dịch vụ trọn gói dành cho đoàn 10 người bao gồm: phí tàu thuyền, lễ trao nhẫn trên khinh khí cầu, dàn chào, đàn violon, ăn trưa…

Được biết khinh khí cầu được mua từ công ty Aerophile (Pháp) với trị giá 1,2 triệu euro. Với dung tích khí Heli là 6.000 m3, sức nâng 4,5 tấn, dây cáp chịu sức căng 45 tấn (tuổi thọ 20 năm) khinh khí cầu chở tối đa 30 người/lượt. Giá mỗi lượt đi là 190.000 đ/người/lượt.

UCsl5Cu9.jpgPhóng to
Cô dâu chú rể rời khinh khí cầu - Ảnh: C.Tường
CHÂU TƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên