17/07/2011 15:22 GMT+7

Trào lưu chụp ảnh kiểu chim cú

THIÊN HƯƠNG
THIÊN HƯƠNG

TTO - Sau kiểu chụp ảnh nằm sấp, giới trẻ tại Mỹ, Úc, Anh tiếp tục rộ lên trào lưu chụp ảnh mới. Đó là kiểu chụp ngồi xổm, mắt nhìn chằm chằm về một hướng như một con… cú.

jxgD3KSB.jpgPhóng to
Kiểu chụp kết hợp hai tư thế nằm sắp và kiểu chim cú - Ảnh: Daily Mail

Theo Daily Mail, kiểu chụp quái dị này đang trở thành trào lưu phổ biến với hàng loạt bức ảnh lan truyền trên facebook và các trang xã hội khác. Thậm chí, hai trang Facebook của trào lưu này đã thu hút hơn 1.000 tham gia.

Tháng trước, đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay đã đăng hình chụp trong tư thế chim cú lên mạng xã hội và ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Tại Úc, trào lưu này chỉ mới bắt đầu vòng vài tuần qua.

Trang web theo dõi khuynh hướng Buzzfeed đã mô tả kiểu chụp này kế thừa xứng đáng kiểu chụp nằm sấp. Tuy nhiên, vì kiểu tạo dáng như một chim cú đòi hỏi “người mẫu” phải leo lên một vị trí cao, đôi khi cheo leo, hiểm trở như nóc nhà, đỉnh của một bức tượng, đầu tủ… nên kiểu chụp này khá nguy hiểm.

ckP4veuV.jpgPhóng to
Một cô gái cheo leo trên bức tường để chụp kiểu chim cú - Ảnh: Daily Mail
LXTF7EMp.jpgPhóng to
Trên nóc… thùng rác - Ảnh: Daily Mail
SBS5Aoa0.jpgPhóng to
Và cả trên nóc nhà - Ảnh: Daily Mail
z5QkJlE5.jpgPhóng to
Trên đỉnh một bức tượng - Ảnh: Daily Mail
QuPmdPx5.jpgPhóng to
Cô gái chụp ảnh trên một chiếc kệ trong nhà - Ảnh: Daily Mail

Đầu năm nay, một thanh niên 20 tuổi người Úc tên Beale Acton đã thiệt mạng khi đang cố gắng tạo dáng để chụp ảnh kiểu chim cú trên rào chắn một bancông ở Brisbane. Chính vì thế, một số nơi tại Úc đã ngăn cấm thanh thiếu niên chụp ảnh trong tư thế này.

THIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên