03/02/2016 06:29 GMT+7

Trao huy hiệu cho nhiều đảng viên 50 năm tuổi đảng

QUANG KHẢI (quangkhai@tuoitre.com.vn)
QUANG KHẢI (quangkhai@tuoitre.com.vn)

TT - Ngày 2-2, Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM đã tổ chức lễ kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng (3-2-1930 - 3-2-2016), đồng thời trao huy hiệu 30-50 năm tuổi Đảng cho 27 đảng viên thuộc Đảng bộ khối.

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong tặng lụa và khánh mừng thọ cụ Thái Thị Giỏi - Ảnh: Xuân Đặng
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong tặng lụa và khánh mừng thọ cụ Thái Thị Giỏi - Ảnh: Xuân Đặng

* Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong chúc tết người cao tuổi, hộ nghèo

Ông Dương Công Khanh, bí thư Đảng ủy khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM, chúc mừng 27 đảng viên đã nhận được huy hiệu cao quý của Đảng và mong các đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của đảng viên trong mọi nhiệm vụ, hoàn cảnh.

Cũng theo ông Khanh, Đảng bộ khối Dân - Chính - Đảng TP.HCM tiếp tục quán triệt quan điểm xây dựng Đảng là then chốt, tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên đủ năng lực, phẩm chất; tăng cường kỷ luật kỷ cương; kiên quyết đấu tranh phòng chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong đảng viên...

Dịp này, Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn TP.HCM tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Mừng xuân Bính Thân - mừng Đảng quang vinh” trên đường Đồng Khởi (ngã tư đường Lê Thánh Tôn đến ngã tư đường Nguyễn Du) từ ngày 2 đến 17-2.

* Ngày 2-2, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã dẫn đầu đoàn đại biểu TP.HCM về thăm, chúc tết người cao tuổi, hộ nghèo, bộ đội biên phòng ở huyện Cần Giờ.

Đoàn đã đến thăm cụ bà Thái Thị Giỏi, 100 tuổi, sống tại ấp An Lộc, xã Tam Thôn Hiệp. Ông Phong đã trao lụa mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước và tặng khánh mừng thọ của Thành ủy TP.HCM cho cụ Giỏi.

Đến thăm và tặng quà cho gia đình các hộ nghèo Đoàn Thị Phượng (thị trấn Cần Thạnh), Kim Thanh Mỹ (ấp An Lộc, xã Tam Thôn Hiệp), ông Phong động viên các hộ gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, đồng thời yêu cầu chính quyền địa phương quan tâm thực hiện đầy đủ các chính sách hỗ trợ hộ nghèo khó, tạo việc làm để người nghèo có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Cùng ngày, ông Nguyễn Thành Phong đã đến thăm, động viên và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Hải đội 2 và cán bộ, chiến sĩ ba đồn biên phòng của Bộ đội biên phòng TP.HCM đóng trên địa bàn huyện Cần Giờ.

Ông Phong mong muốn cán bộ, chiến sĩ tiếp tục phát huy hết tinh thần trách nhiệm trong công tác bảo vệ vùng biển đảo của quê hương đất nước, bên cạnh đó cũng phối hợp tốt với địa phương giữ gìn bình yên cho cuộc sống của người dân trên địa bàn huyện Cần Giờ.

QUANG KHẢI (quangkhai@tuoitre.com.vn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên