10/01/2011 01:45 GMT+7

Trao học bổng cho 63 sinh viên Quảng Bình

L.GIANG
L.GIANG

TT - Ngày 8-1, chương trình học bổng “Ngăn dòng bỏ học cho học sinh - sinh viên vùng lũ” do bạn đọc báo Tuổi Trẻ đóng góp tiếp tục trao cho 63 sinh viên ở Trường đại học Quảng Bình với tổng số tiền 189 triệu đồng (mỗi suất 3 triệu đồng).

Sinh viên nhận học bổng đều có học lực khá, giỏi, gia đình nghèo và gia đình bị thiệt hại nặng nề trong hai trận lũ lụt vào tháng 10-2010. Đây cũng là trường nhận được nhiều suất học bổng nhất của chương trình.

AlmjQGlS.jpgPhóng to
Hai sinh viên Lê Thị Huyền (trái) và Nguyễn Thị Thảo Giang nhận học bổng- Ảnh: Lam Giang

Nhiều sinh viên không ngăn được những giọt nước mắt xúc động ngay khi còn đứng trên bục chờ nhận học bổng. Cầm giấy chứng nhận và học bổng trên tay, bạn Nguyễn Thị Thảo Giang, lớp cao đẳng công tác xã hội K51, cứ gục đầu vào vai bạn Lê Thị Huyền, lớp đại học toán - lý. Cả hai mắt đỏ hoe, không nói nên lời. Mãi rồi Giang mới e lệ thổ lộ: “Chúng em xúc động quá. Lần đầu nhận được sự quan tâm như vậy nên không cầm được nước mắt”.

Cô Lê Thị Hoài Thu, phó hiệu trưởng của trường, cho hay sinh viên đang vào mùa thi và mấy hôm nay có nhiều em phải vào phòng thi với bụng đói, vì vậy học bổng đến rất đúng lúc.

L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên