14/04/2012 04:23 GMT+7

Trao Giải thưởng truyền hình HTV 2012

Q.N.
Q.N.

TT - Sau ba tháng khởi động cho các vòng đề cử và bình chọn, Giải thưởng truyền hình HTV lần 6 - 2012 (do Ðài truyền hình TP.HCM và Công ty Ðông Tây Promotion phối hợp tổ chức) sẽ chính thức được công bố vào 20g30 ngày 14-4 tại nhà thi đấu Phan Ðình Phùng (TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên sóng HTV7.

Trao Giải thưởng truyền hình HTV 2012

Top 3 Giải thưởng truyền hình HTV 2012

Giải thưởng truyền hình HTV 2012 sẽ được trao cho chín nghệ sĩ được yêu thích của năm dành cho chín hạng mục, ba giải cống hiến và một giải nghệ sĩ thân thiện.

Những nghệ sĩ được mời trao giải là những tên tuổi gạo cội ở mỗi lĩnh vực, các nghệ sĩ từng đoạt giải thưởng truyền hình HTV các mùa giải trước hoặc những ca sĩ, người mẫu nổi tiếng như: nghệ sĩ hài Tấn Beo; diễn viên Nguyệt Ánh, Tăng Thanh Hà, Ðinh Ngọc Diệp; siêu mẫu Thanh Hằng; ca sĩ Lê Hiếu, Phương Vy, Mỹ Tâm...

Trong lễ trao giải, khán giả sẽ được thưởng thức hình ảnh phản chiếu của nghệ thuật âm nhạc, thời hoàng kim của phim ảnh và có khi là những hồi tưởng về cải lương trong suốt hành trình từ quá khứ đến hiện tại.

Hỗ trợ đơn vị tổ chức thực hiện chương trình là đạo diễn Phạm Hoàng Nam, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cùng sự tham gia biểu diễn của: Mỹ Tâm, Ðức Tuấn, Tùng Dương, Lê Hiếu, Phương Vy, Hà Okio, Nguyên Thảo, nhóm Năm Dòng Kẻ, MTV, nghệ sĩ cải lương Quế Trân.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên