14/03/2011 02:40 GMT+7

Trao giải thưởng Bạn đồng hành quanh tôi cho Huỳnh Anh

P.VŨ
P.VŨ

TT - “Yêu thương hơn mình có thể”, thông điệp của Huỳnh Anh (Tuổi Trẻ 23-2-2011) đã đến được với nhiều tấm lòng độc giả. Hơn hai tuần từ ngày báo ra, AMF (gia đình Anh - Mậu) của Huỳnh Anh đã tiếp hàng chục lượt khách đến thăm, danh sách đóng góp cho Quỹ học bổng Ngọn nến niềm tin dành cho học sinh khuyết tật nghèo đã dài ra hàng trang đánh máy.

hcxWCp1z.jpgPhóng to
Ông Lê Thế Chữ (bìa trái), phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, trao tặng giải thưởng Bạn đồng hành quanh tôi cho vợ chồng Huỳnh Anh - Ảnh: P.Vũ

Trong danh sách ấy, có những mạnh thường quân đã đề nghị ghi tên mình là “ngọn nến thứ 5, ngọn nến thứ 6” để gia nhập gia đình bốn ngọn nến của AMF. Không chỉ đóng góp vào quỹ học bổng, nhiều bạn đọc còn kỹ càng căn dặn về những khoản giúp đỡ riêng cho gia đình Huỳnh Anh vốn còn vô vàn gian khó. Như ông Kiệt, đóng góp ở tòa soạn báo Tuổi Trẻ, nói: “Khoản tiền này giao cho Huỳnh Anh tùy nghi sử dụng, tôi tin rằng cô ấy sẽ khiến đồng tiền này sinh lợi một cách tốt nhất cho cộng đồng”.

Và những suất học bổng Ngọn nến niềm tin vẫn đang được Huỳnh Anh và Lưu Phục Mậu xác minh, trao tặng đều đặn mỗi tuần.

Giải thưởng Bạn đồng hành quanh tôi đã được ban biên tập báo Tuổi Trẻ thống nhất trao tặng Huỳnh Anh vì nghị lực vượt khó bền bỉ và những hoạt động đầy yêu thương vì cộng đồng người khuyết tật của cô. Nhận giải thưởng bất ngờ vào sáng 13-3, Huỳnh Anh không nén được xúc động. Và như mọi khi, mọi cảm xúc của cô dồn vào nụ cười. “Một tấm gương sống đẹp, một gia đình đẹp” là ấn tượng sâu đậm cho những thành viên tham gia buổi trao giải thưởng sau khi bước ra khỏi căn phòng trọ nhỏ xíu của AMF.

P.VŨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên