07/11/2016 06:29 GMT+7

Trao giải MTV EMA 2016, Bieber đại thắng, Beyonce trắng tay

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Tại lễ trao giải Giải thưởng âm nhạc châu Âu MTV EMA 2016, siêu sao nhạc pop Justin Bieber đã vượt qua Lady Gaga để trở thành người giành nhiều chiến thắng nhất với 3 giải thưởng.

Ca sĩ Justin Bieber đại thắng trong lễ trao giải MTV EMA 2016 - Ảnh: Reuters
Ca sĩ Justin Bieber đại thắng trong lễ trao giải MTV EMA 2016 (ảnh tư liệu) - Ảnh: Reuters

Theo hãng tin Reuters, được đề cử tại 5 hạng mục tại Giải thưởng âm nhạc châu Âu MTV (gọi tắt là MTV EMA 2016), chung cuộc Bieber giành được ba giải thưởng chính thức là  "Biggest (Most) Fans", "Best Canadian Act", và "Best Song" với ca khúc Sorry.

Nữ ca sĩ Đông Nhi của Việt Nam đã giành giải thưởng Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc MTV EMA 2016.

Nữ nghệ sĩ Gaga, đang có tour diễn tại Nhật Bản, chỉ kém Bieber một giải thưởng khi được vinh danh ở hai hạng mục "Best Female" và "Best Look".

Nữ ca sĩ tuổi teen Zara Larsson biểu diễn tại sân khấu MTV EMA 2016 ở Rotterdam - Ảnh: Reuters
Nữ ca sĩ tuổi teen Zara Larsson biểu diễn tại sân khấu MTV EMA 2016 ở Rotterdam - Ảnh: Reuters

Ban nhạc Green Day được vinh danh giải thưởng thành tựu sự nghiệp "Global Icon" đã biểu diễn ca khúc "Bang Bang" trong album nhạc mới nhất "Never too old" của họ.

Ban nhạc này cũng đã được đề cử tại hạng mục "Best live" nhưng sau đó đã bị thua cuộc trước các chàng trai trẻ người Mỹ của nhóm Twenty One Pilots. Nhóm này cũng đã giành giải thưởng ở hạng mục "Best Alternative".

Trong số các tên tuổi lớn giành giải thưởng nhưng đã không tham gia biểu diễn tối chủ nhật (6-11) còn có ban nhạc rock của Anh Coldplay với giải "Best Rock" và nghệ sĩ nhạc rap Drake với giải "Best Hip Hop".

Mặc dù được đề cử cùng Bieber ở 5 hạng mục giải thưởng, nhưng chung cuộc Beyonce đã không may mắn ở hạng mục nào.

Ban nhạc Green Day nhận giải thưởng trên sân khấu tại Ahoy Arena tại Rotterdam, Hà Lan - Ảnh: Reuters 

Ngôi sao người Canada The Weeknd giành giải "Best Video" với video âm nhạc Starboy. Nghệ sĩ Shawn Mendes, cũng là một người Canada khác, người giành giải "Best Male" chia sẻ, anh muốn dành giải thưởng cho mẹ anh nhân ngày sinh nhật của bà.

DJ người Hà Lan Martin Garrix giành chiến thắng ở hai hạng mục "Best Electronic" và "Best World Stage". Được tôn vinh với giải "Best New Act", cô gái tuổi teen Zara Larsson người Thụy Điển đã trình diễn tại sân khấu lễ trao giải với phần kết hợp các ca khúc hit của cô là "Lush Life" và "Ain't My Fault".

Những người chiến thắng khác còn có nhóm nhạc DNCE của Mỹ với giải "Best Push" (ghi nhận thành công đột phá) và ban nhạc nữ Fifth Harmony với giải "Best Pop".

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên