13/01/2014 04:10 GMT+7

Trao giải "Giúp mẹ ngày xuân"

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TT - Lễ tổng kết chương trình “Giúp mẹ ngày xuân” diễn ra sáng 12-1 tại NVH Thanh niên TP.HCM ấm áp với thông điệp: hãy san sẻ công việc với mẹ để gia đình cùng đón cái tết vui tươi.

Trao giải cuộc thi viết "Giúp mẹ ngày xuân"Giữ lại mùa xuân trong đôi mắt mẹ: giải nhất Giúp mẹ ngày xuân20 bài viết vào chung khảo Giúp mẹ ngày xuân

KJc40K23.jpgPhóng to
Các bạn trẻ ký tên lên bảng hứa giúp mẹ ngày xuân đón tết - Ảnh: Quang Định

Trong khung cảnh được trang trí đậm màu sắc tết với những cành mai vàng, bao lì xì... đông đảo khán giả cùng tham gia các trò chơi, thưởng thức múa lân sư rồng, trình diễn các ca khúc ngày xuân, học cách tỉa rau củ... Dịp này, ban tổ chức tặng 2.014 phần quà đến các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn để họ trao tặng mẹ. Đặc biệt, các bạn trẻ và nghệ sĩ đã cùng ký tên lên tấm bảng hứa giúp mẹ ngày xuân.

Vượt qua gần 500 bài dự thi được gửi về ban tổ chức trong tháng 12-2013, bài viết “Giữ lại mùa xuân trong đôi mắt mẹ” của tác giả Phạm Văn Ba đã đoạt giải nhất với phần thưởng là chuyến du lịch dành cho người đoạt giải đi cùng mẹ trị giá 20 triệu đồng và một năm sử dụng sản phẩm Ariel và Downy của P&G.

Tham dự buổi lễ, nghệ sĩ ưu tú Minh Hạnh chia sẻ: “Hiện nay nhiều bạn trẻ viện lý do quá bận rộn nên không có thời gian san sẻ công việc với mẹ, tôi nghĩ rằng lý do này không thật thỏa đáng. Các bạn đang làm được rất nhiều điều cho xã hội, cho bạn bè, thì không có lý do gì lại không thể giúp mẹ một ít việc gia đình”.

Chuỗi chương trình “Giúp mẹ ngày xuân” do Hội Liên hiệp thanh niên VN TP.HCM, báo Tuổi Trẻ và Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM phối hợp tổ chức, với sự tài trợ của Công ty Procter & Gamble VN và Saigon Co-op.

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên