18/12/2004 09:27 GMT+7

Trao giải cuộc thi Tuổi trẻ với tự động hóa

H.NAM
H.NAM

TT (Hà Nội) - Vào 21g ngày 17-12-2004, lễ trao giải thưởng cuộc thi “Tuổi trẻ với tự động hóa VN 2004” đã được tổ chức tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội. 2 giải nhất, 1 giải nhì, 5 giải ba đã được trao cho các công trình nghiên cứu khoa học của các nhà khoa học trẻ và các đề tài tốt nghiệp của sinh viên.

Từ ba năm nay, cuộc thi “Tuổi trẻ với tự động hóa” thu hút đông đảo nhà khoa học trẻ thuộc các trung tâm nghiên cứu và học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, dạy nghề tham gia. Tham dự cuộc thi năm nay có 46 đề tài với tổng số 88 thành viên ưu tú lọt vào vòng chung kết. Theo đánh giá của hội đồng giám khảo, cuộc thi năm nay mang tính khoa học, sáng tạo và tính ứng dụng thực tiễn cao.

Đề tài “Máy bán hàng tự động” của nhóm sinh viên Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, đề tài “Thiết bị tự động đo diện tích các đối tượng phẳng có hình dạng ngẫu nhiên” của nhóm nhà khoa học trẻ Viện Tự động hóa kỹ thuật quân sự đã giành giải nhất cuộc thi. Đề tài “Cải tiến bộ điều khiển hệ con lắc ngược” của SV Nguyễn Minh Thanh (khoa điện - điện tử Trường ĐH Bách khoa TP.HCM) giành giải ý tưởng khoa học hay của cuộc thi.

H.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên