10/08/2013 05:15 GMT+7

Tranh tài "Tôi là bí thư Đoàn giỏi"

NGỌC KHANH
NGỌC KHANH

TT - Sáng 8-8, tại Trung tâm BTXH Chánh Phú Hòa (Bình Dương), Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM đã tổ chức hội thi “Tôi là bí thư Đoàn giỏi” năm 2013. Tham gia hội thi có 73 thí sinh là bí thư, phó bí thư, đoàn viên ưu tú của các chi đoàn, đoàn cơ sở thuộc sở.

Bq9RLUcM.jpgPhóng to
Thí sinh cuộc thi “Tôi là bí thư Đoàn giỏi” giao lưu với người già tại Trung tâm BTXH Chánh Phú Hòa (Bình Dương) - Ảnh: NGỌC KHANH

Hội thi diễn ra đến ngày 10-8 với các nội dung về kiến thức công tác đoàn tại hai địa điểm: Trung tâm BTXH Chánh Phú Hòa (Bình Dương) và Trung tâm chữa bệnh Đức Hạnh (Bình Phước). Dịp này các thí sinh đã thăm, tặng quà cho thiếu nhi, tổ chức các trò chơi cho thanh niên và chăm sóc người già tại các địa điểm thi.

Anh Nguyễn Thanh Đoàn - trưởng ban thanh niên trường học Thành đoàn TP.HCM - nhìn nhận đây không chỉ là dịp để các bạn trải nghiệm kiến thức về Đoàn mà còn là dịp để thi thố, chia sẻ kinh nghiệm với nhau, thông qua hội thi nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ để làm việc và nâng hoạt động Đoàn tốt hơn, thiết thực hơn”.

NGỌC KHANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên