11/07/2006 10:29 GMT+7

Tranh của họa sĩ trẻ Việt được trưng bày tại tòa nhà quốc hội Mỹ

P.V (Theo SBTN - CALITODAY)
P.V (Theo SBTN - CALITODAY)

TTO - Một họa sĩ trẻ Việt Nam đã được chọn tác phẩm để trưng bày tại tòa nhà quốc hội Mỹ trong suốt tuần lễ vừa qua. Jeremy Nguyễn hiện mới hoàn tất lớp 11 tại trường trung học Moreau tại Hayward.

Jeremy Nguyễn thường hay dùng gỗ để vẽ thay vì dùng vải bố. Tác phẩm của em đã tạo sự chú ý của các giám khảo trong cuộc thi năm thứ 25 tổ chức tại Fremont và được đề nghị đưa tác phẩm này lên triển lãm tại tòa nhà Quốc Hội, cùng với những bức tranh của các họa sĩ trẻ khắp nơi trên toàn nước Mỹ.

Tại cuộc triễn lãm này, Jeremy Nguyễn đã được gặp những người trẻ cùng lứa tuổi là những người đã thắng các cuộc thi ở những địa phương khác.

Trả lời cuộc phỏng vấn của báo chí tại miền bắc California, em Jeremy cho biết giấc mơ của em là theo nghề hội họa sử dụng trong phim ảnh cho các loại hình nổi 3 chiều, hoặc những phim hoạt họa cho thiếu nhi.

Với việc tranh của em được chọn để tham dự cuộc triển lãm đặc biệt tại tòa nhà Quốc Hội, em Jeremy Nguyễn sẽ được nộp đơn xin học bổng tại đại học Nghệ thuật Savannah - nơi chuyên dạy về hội họa, để giấc mơ của em để trở thành một họa sĩ có thể sẽ trở thành sự thật vào một ngày không xa.

P.V (Theo SBTN - CALITODAY)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên