08/04/2009 17:51 GMT+7

Trang sức ngọc trai

THANH HUYỀN (tổng hợp từ VG)
THANH HUYỀN (tổng hợp từ VG)

TTO - Trang sức ngọc trai đang được dự đoán là loại phụ kiện sẽ được ưa chuộng hàng đầu trong mùa hè này.

Giới trẻ vẫn thường e ngại đeo trang sức ngọc trai sẽ làm già đi vài tuổi. Tuy nhiên, những thiết kế trang sức mới nhất của các hãng nữ trang hàng đầu thế giới lại như muốn khẳng định: ngọc trai vẫn có thể trẻ trung và có thể biến tấu phù hợp với mọi lứa tuổi.

Dưới đây là những mẫu trang sức ngọc trai đẹp nhất được tung ra thị trường cho mùa hè này.

A46Ed9GV.jpgPhóng to

Nhà thiết kế chính của Brighton, Jeremy Hoye, đem đến một vòng cổ làm từ chất liệu vàng và ngọc trai đỏ. Chiếc mũ miện và kiếm lưỡi cong bằng vàng đem đến cho người đeo phong cách của một nữ hoàng.

UjqmLsol.jpgPhóng to

Ngọc trai chính thức trở thành một câu chuyện dài cho thời trang mùa xuân, hè 2009. Sự tiến triển của xu hướng được đánh dấu bằng bộ sưu tập trang sức ngọc trai xinh đẹp của nhà thiết kế lừng danh Katherine Wardropper, người từng giành được giải thưởng Belhouse Foundation Award. Chiếc vòng này là một trong số đó.

7N6LDtHN.jpgPhóng to
Q7ER59Gi.jpgPhóng to
To9JkPxh.jpgPhóng to

Sự kết hợp giữa ngọc trai và ruybăng là xu hướng trang sức mới nhất mà người ta nhìn thấy trên sàn catwalk thời trang xuân hè 2009 của Lanvin. Lanvin đã thành công trong ý tưởng đem sự trẻ trung, ngọt ngào tới cho ngọc trai.

eaTtpDf8.jpgPhóng to

Chiếc vòng cổ này được làm từ ngọc trai và những họa tiết trang trí hoa lá, vòng xoắn…

xSMO6wZs.jpgPhóng to

Hãy cùng đón nhận xu hướng ngọc trai mới nhất của nhãn hiệu đã chiến thắng trong cuộc thi Italian Jewellery Award, Missoma. Một đôi hoa tai ngọc trai mang phong cách Ấn Độ với gam màu tươi sáng vô cùng thời trang.

iq9iBt2G.jpgPhóng to

Chiếc nhẫn Brunini này có mặt là một viên ngọc trai đen, với sự “phụ họa” hai bên của hai viên kim cương nhỏ xinh.

qRdqSoqi.jpgPhóng to

Các món trang sức của Josephine Bergsoe đều được làm thủ công. Chiếc nhẫn này cũng vậy. Nó được làm từ ngọc trai, vàng và kim cương, giá trị lên tới 2.300 bảng Anh.

9P7hOTqf.jpgPhóng to

Một tác phẩm đã từng xuất hiện trên tạp chí Vogue, với cách bài trí mô phỏng hình ảnh một chú chim thiên đường.

F7IRgHqA.jpgPhóng to

Lydia Courteille là một thương hiệu trang sức đắt tiền. Chiếc nhẫn Lydia Courteille này lấy cảm hứng từ những khu rừng già, một trong những phong cảnh đẹp nhất trên trái đất của chúng ta.

ukBDn8Vj.jpgPhóng to

Chiếc đồng hồ được làm từ ngọc trai, vàng trắng và kim cương này là một tác phẩm của nhà thiết kế Thụy Sĩ Avakian. Những sản phẩm cao cấp như thế này luôn được đánh số trên từng chiếc xuất ra và sản xuất rất giới hạn.

AHaJTMWk.jpgPhóng to

Trang sức của De Roemer thường mang những cảm hứng về tôn giáo. Chiếc vòng cổ được làm từ vàng, ruby và ngọc trai này cũng vậy, nó có mặt dây gợi nhắc đến con mắt của quỷ Satăng.

romznmJX.jpgPhóng to

Đây là chiếc kẹp tóc Camilla Staerk bằng ngọc trai mô phỏng đôi cánh của một chú chim.

hfgVUhoj.jpgPhóng to

Ra mắt lần đầu tiên trên Vogue.com vào tháng 12-2006, cho đến nay, Emma Franklin đã trở thành một thương hiệu nữ trang nổi tiếng với những khách hàng quen thuộc như Amy Winehouse hay Helena Christensen…

Chiếc vòng cổ này Emma Franklin này được làm từ vàng và bạc, cùng với ngọc trai đen, đá ruby. Phong cách của nó được thiết kế khéo léo để vừa nữ tính, phù hợp với tất cả mọi người, vừa rất đặc biệt để phù hợp với những siêu mẫu trên sàn catwalk.

JGw5SS1i.jpgPhóng to

Bộ sưu tập trang sức mới nhất của Paul Smith được thiết kế dựa trên cảm hứng cổ điển từ ngọc trai truyền thống, với một chút đổi màu để trở nên bắt mắt hơn: hồng ngọt ngào, xám nhẹ, đen huyền hoặc đồng thiếc.

Chiếc vòng cổ màu hồng bóng này có 2 sợi ngọc trai tách biệt nhau, bạn có thể tháo rời, đeo riêng một chiếc hoặc đeo cùng lúc 2 chiếc như thế này.

ZZ255XcT.jpgPhóng to

Chiếc vòng cổ 3 tầng ngọc trai này của Paul Smith cũng là một thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của người Anh.

pMN1VGvX.jpgPhóng to
OwTL25VV.jpgPhóng to

Những chiếc hoa tai độc đáo này là sản phẩm của Husam El Odeh và người cộng sự Marios Schwab. Đây là một trong những trang sức được ưa chuộng nhất mùa hè này.

THANH HUYỀN (tổng hợp từ VG)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên